Tiết kiệm phí rút tiền ATM

Theo thống kê của Hiệp hội Thẻ Việt Nam (Vietnam Card Association), hiện Việt Nam có khoảng 77 triệu thẻ ngân hàng các loại, trong đó thẻ ghi nợ nội địa (ATM) chiếm hơn 90% và có khoảng 70 triệu thẻ. Phí rút tiền trực tuyến ATM và một số phí dịch vụ đã được thêm vào. Vì vậy, làm thế nào để tiết kiệm mọi chi phí liên quan đến thẻ, trong đó có việc rút tiền từ cây ATM là băn khoăn lớn của nhiều người.

Chủ thẻ có thể tránh thanh toán bằng những cách sau. Chi phí giao dịch:

Sử dụng gói tài khoản và lựa chọn ngân hàng chi phí thấp

Nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí, tiết kiệm tiền và tận hưởng nhiều dịch vụ một cách thoải mái và tiện lợi. Với những ưu điểm của ngân hàng hiện đại, nhiều ngân hàng hiện Sản phẩm được đóng gói và không bán như trước đây. Như với Maritime Bank, nếu đăng ký gói tài khoản M1, khách hàng sẽ vẫn có 3 sản phẩm gồm: tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ quốc tế và dịch vụ ngân hàng điện tử Mbanking.

Sử dụng gói tài khoản này, khách hàng có thể thoải mái sử dụng để chuyển khoản nội mạng, rút ​​tiền ATM trực tuyến và rút tiền ngoại mạng 2 lần mà không lo mất phí, miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng (11.000đ / tháng) trong vòng 1 tháng Thực hiện 300 giao dịch có thể tiết kiệm đến hàng chục triệu đồng mỗi năm. -Ngoài ra, nếu số dư tài khoản bình quân hàng tháng đảm bảo từ 10 triệu đồng, khách hàng cũng có thể thoải mái quản lý tài khoản trọn gói. Có tài khoản 77.000 đồng mỗi tháng bạn có thể tiết kiệm được gần vài triệu đồng trong cả năm.

Trả lương qua gói tài khoản

Đây là cách giúp công ty và người lao động cắt giảm chi phí Anh Lê Minh Trường, Giám đốc một công ty công nghệ tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, cho rằng tiết kiệm chi phí từng đồng lương. Chi phí giao dịch, công ty đã ký thỏa thuận trả lương qua M-Payroll của ngân hàng nước ngoài. — Sử dụng bộ sản phẩm này, công ty có thể trả lương miễn phí cho nhân viên, chỉ cần một phút giao dịch, bạn có thể thanh toán cho 5000 tài khoản mọi lúc, mọi nơi. Mức lương có thời điểm lên tới 50 tỷ đồng. Nhờ đó, doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm được vài triệu đồng mỗi năm.

Việc lựa chọn sử dụng bao bì sản phẩm thay cho từng sản phẩm sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí kể cả việc làm tươi. Giao dịch ATM. Giảm phí tài khoản hàng năm xuống còn khoảng 55.000 đồng mỗi năm, đồng thời cung cấp dịch vụ ngân hàng SMS và ngân hàng trực tuyến miễn phí.

Bên cạnh những quyền lợi mà công ty được hưởng, chương trình M-Payroll còn mang đến nhiều ưu đãi cho nhân viên. Trong công ty.

Cụ thể hơn, nhân viên của công ty sẽ luôn được hưởng lợi từ việc rút tiền miễn phí từ ATM nội bộ và bên ngoài; khoảng 55.000 VND, không bao gồm phí thường niên và tin nhắn miễn phí, dịch vụ Internet banking, có thể tiết kiệm hàng triệu Việt Nam trong một năm cái khiên.

Khi nhân viên công ty có nhu cầu vay vốn để đầu tư, Maritime Bank sẽ tự động cấp hạn mức vay trong vòng 01 tháng sau khi vay để nhận lương, số tiền vay gấp 24 lần lương.

Hạn mức tiền mặt

Theo đại diện Maritime Bank, có thể gặp rủi ro như rơi vào cảnh không tín chấp ở những nơi có tiền mặt, người dân nên lựa chọn giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt như biên lai.

Hiện tại, thanh toán được thực hiện bằng cách quẹt máy POS. Nó phổ biến nhất ở nhiều tỉnh, thành phố và nhiều nơi khác nhau, với gần 270.000 điểm giao dịch nên người dân hoàn toàn có thể hạn chế sử dụng tiền mặt. .. Người dùng có thể thanh toán trên M-Banking mà không cần phải mất thời gian thanh toán tại các cửa hàng / chi nhánh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *