Những thực phẩm nào tốt cho bệnh nhân bị loét dạ dày?

Do đó, bao gồm những thực phẩm này trong chế độ ăn uống của bạn có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến loét dạ dày. Có 10 loại thực phẩm rất hữu ích ở đây.

Mật ong

Loài ong hữu cơ này có đặc tính kháng khuẩn và kháng vi-rút tự nhiên, có thể đẩy lùi và tiêu diệt Helicobacter pylori, và giúp làm giảm kích ứng màng nhầy của dạ dày, thực quản và ruột. Để giảm đau. Vi khuẩn và ức chế vi khuẩn có hại, làm giảm sự phát triển của vi khuẩn như Ecoli, Yersinia, đặc biệt là vi khuẩn HP, hạt dính – hạt chứa một lượng lớn carbohydrate có lợi cho chất béo, làm dịu vết loét dạ dày. Chất xơ giúp giải quyết vấn đề tiêu hóa và cải thiện tiêu hóa thức ăn. -Cabbage

Bắp cải chứa axit amin, L-glutamine và oxalate và vitamin U, có thể điều trị loét dạ dày hiệu quả, giúp loại bỏ loét bằng cách bảo vệ niêm mạc đường tiêu hóa và ngăn ngừa sự xuất hiện của vết loét. Nó cũng thúc đẩy sản xuất chất nhầy, giúp bảo vệ các vết thương hiện có và giảm đau.

Chuối

Nó là một loại trái cây tuyệt vời và giúp điều trị loét dạ dày. Các tinh bột trong chuối giúp giảm đau nhanh chóng. Chuối cũng giúp chống lại vi khuẩn và vi khuẩn gây loét dạ dày. Gạo lứt

Khi bạn bị loét dạ dày, gạo lức là một thực phẩm tốt. Nó giúp kích thích chức năng của hệ tiêu hóa và cung cấp các vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng thiết yếu mà không ảnh hưởng đến hoạt động của cơ thể.

Phô mai

Phô mai chứa nhiều vi khuẩn lành mạnh giúp chống lại vi khuẩn gây loét dạ dày. Ngoài ra, nó giúp che vết thương bằng một lớp màng bảo vệ để làm dịu cơn đau và ngăn ngừa sự lây lan của vi khuẩn có hại.

Tỏi

có đặc tính kháng khuẩn và kháng khuẩn, tỏi giúp đẩy lùi và tiêu diệt các vết loét do vi khuẩn gây ra cho dạ dày. Khi tỏi được sử dụng kết hợp với tỏi ngâm, mật ong và các thực phẩm khác, nó hoàn toàn có thể bảo vệ bạn khỏi loét dạ dày.

Trái cây có múi

Axit không có trái cây có thành phần quan trọng để chữa loét dạ dày. Tránh ăn các loại trái cây có tính axit như dứa, cà chua hoặc trái cây có múi như cam, cam, bưởi …

Khoai tây

Khoai tây cũng là một loại thực phẩm giúp giảm các triệu chứng loét dạ dày. Tuy nhiên, bạn không nên ăn khoai tây bằng cách chiên hoặc chiên sâu, vì điều này sẽ làm trầm trọng thêm các triệu chứng và bạn chỉ có thể nấu khoai tây dưới dạng súp, súp hoặc món hầm. -Khành Hoa (theo Boldsky)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *