Tại sao ăn trái cây và rau quả không thể giúp bạn giảm cân

Nhóm nghiên cứu đã phân tích các nghiên cứu trước đây về việc giảm cân và bổ sung trái cây và rau quả cho 1.200 người. Họ phát hiện ra rằng ăn nhiều rau và trái cây hơn mà không giảm lượng calo trong các thực phẩm khác không dẫn đến giảm cân.

Catherine Kaiser, một tác giả nghiên cứu tại Trường Y tế Công cộng Birmingham của Đại học Alabama, nói rằng tất cả các nghiên cứu hầu như không chỉ ra tác dụng của rau trong việc giảm cân. .

Photography: livescience .

Tác giả nghiên cứu David Allison của Trường Y tế Công cộng UAB cho biết: “Rau và trái cây có nhiều lợi ích và chúng tôi khuyến khích mọi người sử dụng chúng trong bữa ăn. Bạn có thể ăn bất kỳ loại trái cây và rau nào, Nhưng để giảm các thực phẩm chứa calo khác. Nghiên cứu cho biết nhà dinh dưỡng học Laura Jeffers (Laura Jeffers) của Trung tâm Y tế Cleveland đã không tham gia vào “đó là một nhận xét tốt.” Cô ấy nói, trên thực tế, một số Khách hàng cố gắng giảm cân bằng cách ăn nhiều rau và trái cây hơn mà không giảm các thành phần thực phẩm khác, nếu họ biết không có tác dụng thì sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu và giảm cân hơn.

Rau và trái cây rất quan trọng đối với sức khỏe con người Chất xơ và các nguyên tố vi lượng.Tuy nhiên, mọi người nên nhớ rằng không nên ăn quá nhiều và đồng thời giảm lượng thức ăn .—— đăng trên Tạp chí Dinh dưỡng Lâm sàng Hoa Kỳ vào ngày 25 tháng 6 Nghiên cứu .

KhánhVy (theo khoa học đời sống)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *