Giải pháp giúp phụ nữ quản lý chi tiêu khôn ngoan

Nghiên cứu của HSBC cho thấy thường được ví là “tay hòm chìa khóa”, nhưng gần một nửa số phụ nữ trong độ tuổi đi học trên thế giới (46%) vẫn chưa biết cách bắt đầu tiết kiệm. Theo báo cáo này, trong hộ gia đình, phụ nữ chịu trách nhiệm tiêu dùng nhỏ và 58% phụ nữ quản lý chi tiêu hàng tuần, trong khi nam giới chiếm 32%. Mặt khác, người chồng chịu trách nhiệm tiết kiệm trong gia đình (51% đối với nam giới và 42% đối với phụ nữ), đầu tư (50% đối với nam giới và 34% đối với phụ nữ) và tiêu dùng lớn (47% đối với nam giới và 27% đối với phụ nữ).

Theo báo cáo tương tự, chỉ 42% phụ nữ cảm thấy hiểu biết đầy đủ về tài chính, so với 54% nam giới. Dưới đây là một số giải pháp có thể giúp một nửa dân số trên thế giới quản lý chi phí gia đình của họ một cách tự tin hơn.

Ngân sách

Vì vậy, bạn không cần phải hỏi “tiền ở khắp mọi nơi”. “Phụ nữ phải ước tính số tiền cố định phải trả mỗi tháng, đây là khoản ưu tiên trong ngân sách gia đình, và xác định tỷ lệ chi tiêu linh hoạt cho việc không sử dụng” súng. “Phụ nữ cũng phải nghiêm khắc yêu cầu bản thân, tránh rơi vào bẫy mua sắm và thiết lập các nguyên tắc khi lựa chọn hàng hóa / dịch vụ, tránh mua nhỏ đôi khi vượt quá mua lớn.

Chi phí định kỳ hàng năm, chẳng hạn như học phí, Phí bảo hiểm, chăm sóc y tế … Phụ nữ có thể trích lập các khoản tiết kiệm ngắn hạn tương ứng với thời gian đóng tiền, số tiền này có thể được “để dành” trong tài khoản của bạn.

Thường xuyên theo dõi thu chi tiền mặt

Ngày nay, hãy gọi Trên website có nhiều ứng dụng quản lý tài chính, cung cấp các công cụ theo dõi thu chi đơn giản và phương pháp khoa học, ghi chép hàng ngày, kiểm tra thường xuyên để so sánh sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng của cá nhân và gia đình ở các giai đoạn khác nhau, từ đó có những điều chỉnh hợp lý, đảm bảo chị em, Xin lưu ý rằng các phương thức thanh toán khác ngoài tiền mặt cũng rất phổ biến, chẳng hạn như thanh toán trực tuyến, ví điện tử, thanh toán QR … với nhiều chương trình tiện ích liên kết thông minh đến tài khoản ngân hàng của bạn và dễ dàng thông qua ngân hàng trực tuyến / ngân hàng di động Tìm kiếm các giao dịch cũng có thể giúp bạn kiểm soát chi tiêu nhanh hơn và hiệu quả hơn. – Chọn kênh tiết kiệm phù hợp và hợp nhất

Ngoài việc “tăng thu nhập” và giảm chi tiêu, mọi người nên dành một số tiền tiết kiệm để phòng ngừa và thỏa mãn Nhu cầu chi tiêu trong tương lai. Hàng tháng, bạn phải trích một phần thu nhập trước khi gửi vào ngân hàng, sau đó dùng số tiền còn lại để thanh toán hoặc gửi tiền ngay khi có thu nhập bất thường.

Chị em có thể nộp hồ sơ tại ngân hàng liên quan để có chính sách gửi tiền dành riêng cho nữ. Ví dụ, tương tự như sản phẩm tiết kiệm “Người giúp việc” của ngân hàng TMCP Bắc Á. Chỉ cần gửi tối thiểu 10 triệu đồng (kỳ hạn từ 12 tháng trở lên), khách hàng được tăng lãi suất ưu đãi, không giới hạn sổ tiết kiệm, giảm lãi suất 1% / năm khi thế chấp nền kinh tế. Khách hàng có số dư tiền gửi tối thiểu 1 tỷ đồng cũng được nhận phiếu mua hàng trị giá đến 1 triệu đồng tại các cửa hàng TH Truemart trên toàn quốc.

Liên hệ 1-800-588828. -Ngày 6 – 8/3 nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ, Bắc Á sẽ tặng quà tiền mặt cho tất cả khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy tối thiểu 50 triệu đồng tại quầy với kỳ hạn 6 tháng hoặc 181 ngày trở lên, tương đương với lãi suất tiết kiệm cộng thêm 0,083% / năm Số tiền của tài khoản. Ngoài ra, khách hàng VIP còn được tặng thêm phiếu mua hàng TH Truemart để trải nghiệm các sản phẩm của Tập đoàn TH. Sau khi tham gia chương trình, khách hàng vẫn được cộng thưởng liên tục tương ứng với các sản phẩm tiền gửi đã chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *