Những điều cần lưu ý khi ký gói vay mua ô tô

Lựa chọn thời điểm “hoàn tất giao dịch” – khi các công ty, showroom áp dụng chính sách giá tốt nhất hoặc nhân viên bán hàng sẵn sàng chiết khấu cao cho giao dịch, đại lý bán xe sẽ tiết lộ thời điểm chính để mua xe vào cuối tháng, năm. Đáp ứng kỳ vọng bán hàng.

Nếu người mua sẵn sàng chờ đợi, thì người mua có thể mua mô hình của năm nay khi nó được tung ra vào năm sau. Tại thời điểm này, showroom có ​​thể sẽ tiến hành “đẩy hàng” cho một số mẫu xe cũ có hoạt động khuyến mại. Mùa hè thường được các hãng xe lớn tung ra thị trường nên người mua cần lưu ý đến “chiến lược thời gian”.

Cho dù đó là giữa mùa hè hay cuối mùa hè, một số ngân hàng đang bắt đầu. Chương trình tín dụng hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe. Chẳng hạn, đến ngày 31/12, chương trình “Vay ưu đãi đổi đời” của Bac A Bank đã nhận được sự quan tâm rộng rãi, có 4 mức lãi suất cho khách hàng lựa chọn. . Lãi suất giao động từ 6,49% đến 9,79% hàng năm.

Chương trình cho vay mua ô tô cá nhân Dream Car de Bac Hiện nay, ngân hàng được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đầu tiên người mua phải ước tính tổng chi phí sở hữu chiếc xe hơi, bao gồm chi phí mua xe, các loại thuế và phí phải trả, và ước tính bao gồm các chi phí định kỳ trong vòng đời của nó, chẳng hạn như nguyên vật liệu. Chi phí bảo hiểm, đăng ký, sửa chữa và bảo dưỡng.

Các chuyên gia tài chính đã chia sẻ một quy tắc hữu ích là không dùng quá 25% thu nhập hộ gia đình để mua ô tô, bao gồm cả chi phí lãi vay và chi phí vận hành hàng tháng. Nếu bạn chỉ muốn trả lãi vay mua ô tô, còn nếu bạn không muốn chia sẻ với những nhu cầu cơ bản khác của cuộc sống thì bạn chỉ có thể chi tối đa 15% thu nhập hộ gia đình.

Tùy theo khả năng tài chính thực tế, bạn có thể quyết định mức vay tính theo giá trị xe và thời gian vay phù hợp để cân đối lãi hàng tháng. Hầu hết các ngân hàng đều có chính sách cho vay mua ô tô linh hoạt và tư vấn chi tiết về nghĩa vụ tài chính khi khách hàng ký hồ sơ vay, như Bac A Bank cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn. Thời hạn vay 10 năm, hỗ trợ tới 90% nhu cầu vốn thực tế, có thể thế chấp mua xe.

Chọn ngân hàng cấp tín dụng

Phòng trưng bày tương tự của ngân hàng đối tác không nhất thiết phải là ngân hàng cung cấp khoản vay. Các ưu đãi tốt nhất. Do được nhân viên ngân hàng giúp đỡ, tiện lợi nên người bán hối thúc nhiều khách hàng ký hợp đồng vay khi mua xe.

Người mua cần lưu ý về sự tiện lợi hiện đang bán trong phòng triển lãm, ngân hàng phải trả nhiều phí dịch vụ và chia hoa hồng cho phòng triển lãm. Do đó, không chắc liệu phương án vay do ngân hàng này cung cấp có phải là giải pháp tốt nhất hay không.

Khi khách hàng phát hiện có khả năng vay vốn, Bac A Bank sẽ đưa ra các điều khoản cụ thể. quan tâm. Báo giá thời gian cụ thể và cụ thể. Theo khả năng tín dụng cá nhân, bạn cũng có thể kiểm tra chi tiết biên độ điều chỉnh lãi suất áp dụng sau khoảng thời gian này. Thủ tục vay đơn giản và hình thức thanh toán nhanh chóng giúp khách hàng có thể dễ dàng và thuận tiện sở hữu chiếc ô tô mơ ước của mình.

Minh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *