Muốn biết khi nào bác sĩ khuyên nên nhập viện bướu cổ

Tôi đã kiểm tra tại Bệnh viện Ba Lan ở Nghệ An và Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội). Bác sĩ kết luận rằng bướu cổ đã lan rộng và cho anh ta một loại thuốc và được bảo dùng thuốc trong một thời gian dài. Tôi đã uống thuốc theo toa và thấy rất nhiều thay đổi tích cực .

– Nhưng hôm qua tôi đã đến Bệnh viện Ung thư Nghệ An để kiểm tra. Họ yêu cầu tôi đến bệnh viện vì tôi nói điều đó rất nghiêm trọng (bây giờ nhịp là tôi đã 85 tuổi và So với một tháng trước, nó đã già hơn. Có 120 người trước đây, với cái cổ to, đôi mắt hơi lồi và tăng 1 kg.

Bác sĩ nói với tôi rằng nếu tôi nhập viện trong vòng 2 tuần, họ sẽ chữa khỏi cho tôi hoàn toàn vì tôi Nếu tôi được điều trị bằng phẫu thuật, họ sẽ chỉ dùng thuốc hạn chế bệnh. Theo tôi biết, chỉ có xạ trị mới có thể chữa khỏi bệnh càng sớm càng tốt. Điều này rất hiệu quả. Tôi có nên nhập viện theo yêu cầu của bác sĩ không? (Ruan Xiang)

Trả lời:

Ruan Xiang thân mến,

Thông tin bạn cung cấp chứng minh rằng bạn đã được xác nhận mắc bệnh Graves. Bệnh tuyến giáp nhẹ (nhiều người nghe bác sĩ nói là khối u Đó là nhầm lẫn với ung thư.) Để điều trị, hiện nay có các phương pháp sau:

+ điều trị bằng thuốc bao gồm: thuốc kháng giáp tổng hợp, chế phẩm chứa iốt và iốt, thuốc chẹn beta giao cảm, glucocorticoids.

+ Xạ trị: loại bỏ các tế bào sản xuất hormone tuyến giáp.

+ Điều trị phẫu thuật: cắt tuyến giáp

Bác sĩ chọn phương pháp điều trị nào theo đặc điểm lâm sàng của bệnh nhân, ông nhấn mạnh vào kế hoạch điều trị Khả năng và sự sẵn sàng.

Trong tình huống cụ thể của bạn, 20 tuổi, nhịp tim 85, mắt hơi lồi, đáp ứng tốt với điều trị bằng thuốc, và sau đó bạn nhận được thuốc điều trị theo chỉ định của chuyên gia (làm tốt nhất). Thật vô lý khi được nhận vào một bác sĩ điều trị iốt phóng xạ.

Tôi chúc bạn hồi phục nhanh chóng. Bệnh viện Ung thư Nguyễn Đình Đạo Nghệ An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *