Tôi có nên sử dụng rượu sâm banh và trăn khi còn trẻ?

Trả lời:

Nhân sâm, đặc biệt là nhân sâm có nguồn gốc Hàn Quốc, là một trong những loại thuốc quý nhất trong y học cổ truyền. Nó có chức năng bổ sung sự thiếu hụt, bổ sung sự thiếu hụt, bổ sung sự thiếu hụt và lành tính. Khát nước, bình tĩnh tinh thần. Cao Python cũng là một loại thuốc độc đáo trong Đông y. Nó được nấu từ xương của trăn. Nó được thiết kế để loại bỏ bệnh thấp khớp và nuôi dưỡng cơ thể. Nó thường được sử dụng để điều trị đau xương khớp, đặc biệt là ở cột sống. .

Trong y học cổ truyền, việc sử dụng thuốc được quy định chặt chẽ, bao gồm cả các loại thuốc có tác dụng bổ. Nguyên tắc chung là: nếu có vấn đề mới phát sinh, họ nên được bồi thường, nếu chúng bị hư hại, khí bị hư hỏng sẽ được bổ sung và máu bị tổn thương sẽ bổ sung máu … người khỏe mạnh thường không nên bổ sung nếu có người bị bệnh Nó không quá lạm dụng.

Tôi đang ở độ tuổi “Sừng trâu”, tất nhiên tôi không nên sử dụng nhân sâm và trăn. Nếu có vấn đề về sức khỏe, tốt nhất nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ và dùng thuốc theo hướng dẫn của chuyên gia. Không bao giờ sử dụng thuốc đông y theo ý muốn. Ngoài ra, nhân sâm là một chất bổ sung rất mạnh mẽ kích thích sự phát triển tình dục sớm. Ở tuổi cháu trai, ông cũng sẽ rất cẩn thận nếu cần sử dụng nó, đặc biệt là trong thời kỳ kinh nguyệt.

Thầy Hoàng Khánh Toàn

(Theo “Khoa học và cuộc sống”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *