Hibiscus chăm sóc tóc đẹp

Bạn lo lắng rằng tóc của bạn sẽ mất đi độ bóng mượt và trở nên mềm hơn hoặc mỏng hơn theo tuổi tác? Nếu vậy, bạn hãy bắt đầu tận hưởng tác dụng kỳ diệu của hoa dâm bụt để cải thiện tình trạng này. Hibiscus được sử dụng như một trong những loại thảo mộc dinh dưỡng phổ biến nhất và có chức năng thúc đẩy sự phát triển của tóc.

Furong thậm chí còn nổi tiếng với tác dụng phục hồi sự phát triển của tóc. Vùng hói. Loại hoa này giúp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả, thúc đẩy sự phát triển, ngăn ngừa quá trình làm trắng sớm và bổ sung dưỡng chất cho tóc.

Hibiscus là một loài hoa phổ biến trong vườn nhà và là một loại dược phẩm tuyệt vời với sức mạnh siêu việt. Vậy tại sao bạn không tận dụng loài hoa thân thiện này, nếu chọn cách sử dụng tinh dầu để bảo vệ sức khỏe mái tóc, đắp mặt nạ bổ sung độ ẩm và trẻ hóa mái tóc thì hãy đến với hoa râm bụt. . Hãy tham khảo 7 cách sử dụng hoa dâm bụt sau đây để làm đẹp tóc trên Stylecraze:

1. Tinh dầu dâm bụt giúp tóc bóng mượt – Lấy 8 hoặc 9 lá và hoa dâm bụt rửa sạch, giã nát. Đun sôi một chén dầu dừa, đổ hỗn hợp hoa và lá dâm bụt đã giã nát vào, đậy vung, tắt bếp. Xoa bóp tóc và da đầu với dầu này và để trong ít nhất 30 phút. Nếu bạn để nó qua đêm, bạn sẽ nhận được hiệu quả tốt hơn. Gội sạch bằng dầu gội nhẹ. Bạn cũng có thể chọn loại dầu gội có chiết xuất từ ​​hoa râm bụt. Như chúng ta đã biết, loại tinh dầu này có thể làm trẻ hóa da đầu, giúp máu lưu thông dễ dàng hơn, thúc đẩy sự phát triển của tóc. Bạn cũng có thể đổ tinh dầu vào chai để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp. Nó sẽ làm cho tóc của bạn mềm mại và chắc khỏe.

Hibiscus rất hiệu quả để làm tóc. Ảnh: Stylecraze .

2. Mặt nạ dâm bụt và sữa đông

trộn một vài lá dâm bụt thành hỗn hợp sền sệt. Trộn hỗn hợp này với 4 thìa đậu phụ, thoa đều lên tóc và da đầu, để khoảng một giờ. Sau đó gội sạch bằng nước ấm và gội lại bằng dầu gội. Mặt nạ tóc này sẽ củng cố chân tóc và thúc đẩy sự phát triển của tóc. Tóc sẽ được cung cấp dinh dưỡng và chăm sóc tốt hơn.

3. Mặt nạ cỏ cà ri Hibiscus giúp loại bỏ gàu – ngâm một thìa hạt cỏ cà ri qua đêm. Trộn lá dâm bụt và hạt cỏ cà ri với nhau, sau đó khuấy với sữa bơ. Vỗ nhẹ da đầu với hỗn hợp này và nói lời “tạm biệt” với gàu!

4. Mặt nạ tóc dâm bụt và lá móng giúp trị gàu

trộn một lượng nhỏ lá dâm bụt và lá móng với nhau. Thêm nước cốt nửa quả chanh và thoa lên tóc. Nó không chỉ làm dịu độ ẩm trên tóc mà còn ngăn ngừa gàu.

5. Mặt nạ tóc dâm bụt và dâu tây

Trộn 3 thìa bột chùm ngây với 3 thìa lá dâm bụt nghiền nát. Trộn đều để tạo thành hỗn hợp mặt nạ. Để dễ dàng hơn, bạn có thể thêm một ít nước dùng. Đắp “mặt nạ” này lên tóc và đợi trong khoảng 40 phút. Nó giúp thúc đẩy sự phát triển của tóc và duy trì sức khỏe.

6. Dầu gội dâm bụt tự chế

Đun sôi 15 bông dâm bụt và 5 bông hoa trong một cốc nước. Để nguội và trộn thành hỗn hợp sền sệt, sau đó trộn với một ít bột besan để tạo thành một loại dầu gội tự chế tuyệt vời.

7. Hoa dâm bụt dưỡng ẩm sâu cho tóc

Nghiền 8 bông hoa dâm bụt với lượng nước vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Gội đầu sạch, thoa hỗn hợp này lên da đầu và tóc, đợi khoảng một giờ rồi gội sạch bằng nước ấm. Mặt nạ dưỡng ẩm này có thể nuôi dưỡng chân tóc và thúc đẩy sự phát triển của tóc bằng cách phục hồi các nang tóc bị hư hỏng.

Kim Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *