CC Cream chăm sóc cho làn da của bạn

SAKURA Cosmetics Nhật Bản đã hợp tác với một trong những nhà sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc cũng như các chuyên gia, bác sĩ da liễu để cho ra đời dòng sản phẩm CC Cream SAKURA.

Sản phẩm này vừa có chức năng dưỡng da vừa trang điểm, có 10 chức năng Một sản phẩm (tất cả trong một) có các chức năng nổi bật bao gồm:

– Làm trắng da, se khít lỗ chân lông, ngừa thâm nám, Mụn trứng cá, sự xuất hiện của sắc tố.

– Chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn, mang lại làn da mịn màng .—— Dưỡng ẩm cho da giúp da mịn màng, mềm mại.

– Là một lớp nền (nền) siêu mỏng tự nhiên.

– Nó là một loại kem nền tự nhiên trong suốt (kem nền) .—— Sau khi lột, laser sẽ sửa chữa làn da bị tổn thương.

– Bộ lọc tia cực tím UVA / UVB SPF 50 có thể bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím .—— Điều chỉnh tông màu da để đạt được độ mềm mại của màu sắc .— Chất điều chỉnh có thể làm trẻ hóa làn da. – Kết cấu lỏng nhẹ, không thấm nước, mềm mại, không chứa dầu tạo cảm giác thoải mái trong thời gian dài và có thể thoa thoải mái trên bề mặt da.

Sakura CC Cream đã được chứng nhận bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA).

CC là viết tắt của từ chỉnh màu-kiểm soát màu-chỉnh sửa hoàn chỉnh. CC Cream SAKURA có thể điều chỉnh tông màu da (bấm vào đây để biết thêm thông tin). CC Cream Sakura chứa các thành phần sau:

Dịch nhầy ốc sên (ốc sên): Có tác dụng làm trắng da, làm dịu da, bổ sung độ ẩm, giúp phục hồi làn da bị tổn thương do lột tẩy hoặc sau điều trị. tia laze. Giảm tàn nhang, nám, mụn, nếp nhăn và chống lão hóa hiệu quả.

Tinh chất trà xanh và trà trắng: giúp phát triển lớp biểu bì, kích thích sản sinh collagen tự nhiên và thúc đẩy quá trình bong tróc tự nhiên của da. Chiết xuất arbutin tự nhiên: làm trắng da có thể kiểm soát sắc tố và sạm da, loại bỏ tyrosine và có thể phá hủy tế bào hắc tố. Sản sinh tế bào da, dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng không tỳ vết.

Chiết xuất thảo mộc (như cam thảo, hương thảo, cúc la mã, rau má,…): giúp làm dịu da và se khít lỗ chân lông.

Chiết xuất lá cây ngải cứu: Bằng cách giúp thúc đẩy độ đàn hồi và độ săn chắc của da, tăng độ đàn hồi của da và củng cố lớp sừng, làm giảm đáng kể các dấu hiệu lão hóa.

Các hoạt chất titanium dioxide, zinc oxide …: Giúp tránh tia cực tím.

CC Cream SAKURA có kết cấu lỏng, mềm, gần như tạo bọt, không chứa dầu và nhẹ hơn, tạo cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng trên bề mặt da. Trong điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của nước ta, sản phẩm này thể hiện khả năng thích ứng với phụ nữ Việt Nam.

Sakura CC cream phù hợp với mọi loại da với 9 thành phần đặc biệt và không gây kích ứng da. Nhà sản xuất: C&T Dream CO. , LTD 447-2 Oksan-Myeon Jiale-ri (363-9, Chungbuk), Busan, Cheongwon County, Chungbuk, Hàn Quốc. Sản phẩm SAKURA CC Cream đã được Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) kiểm nghiệm và cho phép lưu hành.

Sản phẩm CC Cream SAKURA hiện có tại Việt Nam và được nhập khẩu bởi Công ty Kết Nối Chân Trời Mới. Sản phẩm đã bán:

Công ty mỹ phẩm Hua’an Road: Số 110, Phường Tangba, Quận 7, Quận 3, TP.HCM. ĐT: 0839333637-18007118-0938118118-0906247247 .

YH: hoaanhdaoco. Email: hoaanhdaoco@gmail.com. Trang web: www.hoaanhdao.vn.

Công ty Mỹ phẩm Hà Na: Rạch Bùng Binh, Q.3, Q.10, TP.HCM. (Trước CLB Lan Anh). ĐT: (08) 62 62 22 27-0918551247-0937445669 .

Trang web: www.myvienhana.com .

(Nguồn: Sakura)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *