Elizabeth Arden (Elizabeth Arden) khám phá ra làn da trắng

Vẻ đẹp của làn da trắng mịn không tì vết luôn là niềm ao ước của phái đẹp. Còn bạn, bạn phải hơn một lần vuốt ve khao khát một làn da đẹp và quyến rũ như vậy.

Melanin là nguyên nhân gây ra các vết thâm và nám. Vùng tối. Bạn muốn điều trị ung thư hắc tố hiệu quả và có tác dụng lâu dài đến giai đoạn tổng hợp và hình thành hắc tố. Tuy nhiên, trong quá trình điều trị các vết sạm màu trên da, chị em luôn tìm kiếm một giải pháp có thể làm da trắng sáng, nhanh chóng và an toàn. Điều này có nghĩa là cả gốc và ngọn của vùng da sẫm màu đều bị ảnh hưởng.

Để thu hút phụ nữ, Elizabeth Arden (Elizabeth Arden) cung cấp một loạt các sản phẩm làm trắng trông thấy, không chỉ có tác động rất lớn đến hiện tượng sạm da. Trị nám, sạm da và còn giúp da trắng sáng an toàn. Elizabeth Arden (Elizabeth Arden) đã nghiên cứu và khám phá ra lý thuyết “ánh sáng tự nhiên” trên da dựa trên nguyên lý “ánh sáng cao” (tạo ra vùng tối) của chuyên gia qua hơn 100 năm kinh nghiệm đồng hành cùng sắc đẹp. Điểm .

Độ sáng của toàn bộ khuôn mặt chủ yếu tập trung ở vùng “tam giác sáng”.

Tuy nhiên, đây là những vùng có cấu trúc rất đẹp trên khuôn mặt, rất dễ chịu. Tác động của tia cực tím dễ tiết ra và cô đặc. Nhiều tế bào chết và lỗ chân lông to. Đầy đủ độ ẩm, không bóng nhờn, lỗ chân lông nhỏ, không nếp nhăn, không vảy sừng da sẽ bừng sáng, thu hút làn da không hoàn hảo gấp mấy lần. Đây là lý do tại sao phù thủy trang điểm đặc biệt chú ý đến khu vực này.

Công thức làm trắng da bằng công nghệ Cellbright System của Elizabeth Arden đã giành được sự tin tưởng của 93% phụ nữ trên toàn thế giới. Chúng được chiết xuất từ ​​hoa bia, dẫn xuất vitamin C bền bỉ, cam thảo và bột kim cương, bột ngọc trai cao cấp có tác dụng đặc biệt, có thể ức chế 5 giai đoạn hình thành sắc tố melanin. Sản phẩm có tác dụng làm mờ dần các đốm tiềm ẩn, loại bỏ tình trạng xỉn màu và không đều màu da, cải thiện sự phản chiếu ở vùng “tam giác sáng”, đồng thời mang lại hiệu ứng bức xạ tức thì cho da. — Tiếp nối thành công của bộ sản phẩm chăm sóc da trắng và mờ vết thâm Visible, Elizabeth Arden cho ra mắt bộ đôi sản phẩm đặc trị nám, trong đó có tinh chất đặc trị thâm nám Visible Whitening Anti-Melanin Spot Corrector cùng mặt nạ Intense Brightening Biocellulose Mask Màu trắng trông thấy có thể làm loãng các vết thâm và vết thâm, giúp da trắng sứ mịn màng. -Elizabeth Arden (Elizabeth Arden) có thể thấy rằng làm trắng da hiệu quả thông qua công nghệ Cellbright System. -Mặt nạ tẩy trắng bằng cellulose sinh học làm trắng và mạnh mẽ Mặt nạ có lưới dệt sinh học siêu mịn đắm mình trong tinh chất giàu dưỡng chất, nhẹ nhàng ôm sát khuôn mặt như làn da thứ hai của bạn. Mặt nạ chứa nhiều dưỡng chất, thành phần chính bao gồm dẫn xuất vitamin A, vitamin B …, có thể mang lại vẻ đẹp rạng ngời từ bên trong. Ngoài ra, mặt nạ còn chứa các thành phần khuếch tán quang học có thể làm sáng da tức thì.

Bạn có thể nhắm mắt thư giãn để từng lớp tinh chất thẩm thấu nhanh và sâu. Loại bỏ 5 giai đoạn tổng hợp melanin trên da, đồng thời tái tạo độ đàn hồi, cấu trúc giàu độ ẩm, se khít lỗ chân lông dần dần. Sau khi thư giãn với lớp mặt nạ mềm và mịn, bạn sẽ nhận thấy ngay làn da trắng hồng khi soi gương.

Tinh chất chăm sóc đặc biệt cho các đốm đen có thể được coi là chất điều chỉnh đốm trắng và chống hắc tố với tinh chất trái cây điều trị như thương hiệu của nó. Hàm lượng chiết xuất của các sản phẩm trong phạm vi này cao gấp đôi. Sản phẩm được thiết kế với đầu bút nhỏ, có thể giúp thoa chính xác lên các vết thâm trên da và nhanh chóng làm mờ vết thâm.

(Nguồn: Elizabeth)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *