‘Anh em không nên bị buộc tội lừa dối’

Việc anh trai bạn lừa dối và kết bạn với con riêng của người phụ nữ khác là sai cả về mặt pháp lý và đạo đức.

Tuy nhiên, bạn không nên trình báo anh trai mình vì những lý do sau:

– Theo thông tin bạn cung cấp thì việc anh trai bạn ngoại tình chỉ là vi phạm hành chính và chưa phạm tội “chế độ một vợ một chồng”. Tội ác. Theo Luật Hình sự, do pháp luật quy định người phạm tội phải chung sống với người khác như vợ chồng và phải dẫn đến hậu quả nghiêm trọng như: Gia đình tan vỡ dẫn đến ly hôn, vợ hoặc chồng, con tự tử …– – Vì vậy, nếu bạn kết án tự tử, anh trai bạn sẽ nhận hình phạt nặng nề nhất.

Anh trai của bạn sẽ bị trừng phạt. Sẽ tiếp tục lừa dối và sẽ tiếp tục làm hại vợ con và gia đình họ. Do đó, vẫn chưa thể giải quyết được gốc rễ của vấn đề.

– Người Việt Nam chúng ta không quen “vạch áo cho người xem lưng”, hành vi này thường bị chê cười và đôi khi bị lên án. . Do đó, nếu bạn báo cáo anh trai bạn, gia đình bạn có thể không đồng ý.

– Nếu bạn báo cáo thì chưa biết báo cáo có được không, nhưng chắc chắn. Mối quan hệ của chị em bạn khó có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nếu xung đột hôn nhân của anh trai bạn vẫn chưa được giải quyết, bạn nên giải quyết xung đột anh chị em.

– Về nguyên tắc, nếu em trai bạn lớn lên, em trai bạn phải chịu trách nhiệm và tự quyết định. Cuộc đời tôi. Vì vậy, bạn không nên có những hành động ảnh hưởng đến tính độc lập, tự chủ của trẻ. Tuy nhiên, là em gái, bạn không thể dửng dưng trước sự tan vỡ hạnh phúc của anh trai mình, vì vậy bạn phải trao đổi với anh trai một cách thông cảm, thân thiện và thẳng thắn để giải thích lý do anh ấy lừa dối bạn và đánh giá xem vợ chồng bạn có thể hòa giải, đoàn tụ hay không. Lời khuyên thích hợp nên được cung cấp.

Bạn cũng phải phân tích cho anh trai bạn đúng sai khi làm những việc với anh trai bạn, mặt lợi và hại của ly hôn, đặc biệt là ly hôn đối với vợ con, người thân trong gia đình và chính anh trai bạn.

Bạn cũng nên Các thành viên trong gia đình, họ hàng và đặc biệt là anh trai tôn trọng công việc của anh trai mình với những người nhờ họ tư vấn. Đôi khi những người này có thể giúp đỡ trường hợp của anh trai bạn rất hiệu quả.

Sau tất cả những điều trên mà anh trai bạn vẫn không thể nhận ra, thay đổi hay sửa chữa thì hãy để anh trai bạn tự quyết định nhé. Dù bằng cách nào, quyết định cuối cùng luôn là ở anh trai bạn.

Tôi hy vọng bạn và anh trai của bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn!

Luật sư Wu Tianrong Bao A Law Firm Trần Hữu Tước 41

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *