Đủ điều kiện tham gia Chương trình trao thưởng iPhone 6

-Khách hàng cần làm gì để tham gia chương trình Quay số trúng thưởng iPhone 6?

– Khách hàng đồng thời đáp ứng đồng thời 2 điều kiện sau: chủ thẻ, tài khoản mở tại ngân hàng nạp tiền trực tuyến và xuất hóa đơn thanh toán dịch vụ qua kênh giao dịch của ngân hàng; nạp và thanh toán số tiền giao dịch tối thiểu 200.000 cho thuê bao MobiFone Nguyên giá của Đồng Việt Nam.

– Nếu mỗi lần thực hiện 2 giao dịch trị giá 100.000đ sẽ nhận được mã dự thưởng hoặc hoàn thành giao dịch trị giá 400.000đ mỗi lần sẽ nhận được 2 mã giá trị tương tự, khách hàng phải làm thế nào? Giá trị giao dịch tích lũy có được tham gia quay số trúng thưởng iPhone 6 không?

– Khách hàng phải hoàn thành mỗi giao dịch trị giá tối thiểu 200.000 VND mới được tham gia chương trình.

– Khách hàng đã tham gia quay số trúng thưởng iPhone 6?

– Khách hàng có thẻ hoặc tài khoản ngân hàng, thông qua kênh giao dịch của ngân hàng để nạp tiền và thanh toán cho thuê bao MobiFone, mỗi giao dịch trị giá 200.000 đồng, có thể thêm mã quay số giá cho iPhone 6 được không?

– Giá của chương trình là bao nhiêu? MobiFone sử dụng Smartlink để hoàn trả số tiền giao dịch để số người thụ hưởng MobiFone được trả lại mỗi khi khách hàng thực hiện thành công giao dịch.

– Làm thế nào để khách hàng biết mã giao dịch để hoàn tất việc thanh toán trực tuyến cho bố mẹ (vợ, chồng) sau khi nạp tiền thuê bao MobiFone?

– Sau mỗi lần nạp tiền và thanh toán hóa đơn trực tuyến, khách hàng vui lòng liên hệ thuê bao MobiFone. Các cách để thành công hiểu mã giao dịch, mã thưởng của bạn.

(Nguồn: Smartlink)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *