Apple đã không phá vỡ trong 9 tháng

Theo bà Đặng Thị Thơ (Yên Hòa ở Cầu Giấy), bà đã mua hương táo vào dịp tết 2014. Các thành viên trong gia đình không thích ăn táo, vì vậy trái cây ném đồ vào tủ. Sau vài tháng sửa đổi, Apple vẫn rất mới mẻ. Kỳ lạ thay, bà Thơ không vứt táo đi mà để chúng quan sát. Cho đến nay, táo đã được giữ trong tự nhiên trong 9 tháng, chỉ khô héo và có màu vàng nhạt, hơi nhạt nhưng vẫn mạnh mẽ.

“Bất cứ ai đến với tôi, tôi đều khuyên Apple không nên xuống cấp trong một thời gian dài, Tho nói.” Cảnh báo mọi người không nên ăn nữa. “Cô ấy có thể nhớ màu gì cô ấy đã mua một quả táo 9 tháng tuổi. Cô ấy chỉ nhớ rằng cô ấy đã đóng dấu nó, nhưng đã mua nó trên thị trường. Ba tháng trước, cô ấy đã mua một quả khác có tem châu Âu. Táo, sau đó thắp nhang và đặt nó bên cạnh quả táo trong 9 tháng để xem nó có thể được giữ trong bao lâu. Sau ba tháng, quả táo thứ hai vẫn có màu đỏ và vàng đậm như khi mua, nhưng do chi phí Trong một thời gian dài, làn da trở nên héo dần.

9 tháng sau, những quả táo được bà Tuo mua chuyển sang màu vàng và vàng, hơi co lại nhưng vẫn chắc. Tất nhiên. Ảnh: Ha My .

Tại cuộc họp ở tỉnh Langshun, Phó giáo sư Fan Xuanda, Viện trưởng Viện An toàn thực phẩm quốc gia, cũng nói rằng ông đã mua quả lê ban đầu một lần. Trung Quốc ở lại văn phòng trong năm tháng, nhưng khô héo nhưng không vỡ .

Theo ông Đà Hiện tại, có khoảng 2000 chất bảo quản trên thị trường, nhưng chỉ có 600 loại có thể được xác định. Nhiều loại hóa chất lạ rất khó phát hiện ngay cả khi chúng không được tìm thấy trong quá trình thử nghiệm, khiến việc kiểm tra và giám sát an toàn thực phẩm trở nên Khó khăn hơn. Cấp độ của cô đã được chia sẻ nhiều hơn. Cô ấy biết cách duy trì và thu thập táo ở các nước phát triển. Kiểm tra táo đến một độ tuổi nhất định trước khi thu hoạch. Sau khi thu hoạch, hãy xử lý táo ở chế độ chờ – không phát triển thêm nữa. Về cơ bản, nó khó thâm nhập hơn các loại trái cây thông thường. Do đó, táo từ các nước phát triển sẽ được bảo quản ở nhiệt độ phòng trong một thời gian dài sau khi được đưa về Việt Nam. Nó bị khô héo và sau đó bị hỏng. ” Táo và lê Trung Quốc tồn tại lâu ngày thường bị thối từ bên trong. Bà Hồng Hào cho biết.

Một hộp táo đường Trung Quốc, được bọc trong một lớp vỏ xốp, không có con dấu. Nhiếp ảnh: Phan Dương.

Ở các tỉnh phía bắc, đây là táo nhập khẩu, lê, Lựu tràn ngập mùa thị trường. Trên chợ bán buôn Longbyn, có rất nhiều táo do Trung Quốc sản xuất, như táo đường, táo đỏ và táo nhỏ giá rẻ, thường được gọi là táo mèo. Táo hồng còn được gọi là táo đường Trung Quốc, lớn, Fluffy và nhẹ, nó là đắt nhất trong tất cả các loại táo Trung Quốc, với mức giá 90.000 đồng Việt Nam mỗi kg. Táo từ New Zealand, Hoa Kỳ và Hàn Quốc không to như táo Trung Quốc, nhưng chúng nặng, giòn, ngon và đắt. “Hộp” tem, có rất nhiều tem rải rác, “một thương nhân tại thị trường Longbian cho biết.

Theo màu sắc, hầu hết người mua đều biết nguồn gốc của chúng. Loại táo. Táo New Zealand có màu đỏ sẫm, nặng, giòn, ngọt, táo. Táo Fuji (Mỹ) có màu đỏ, nặng và nặng Những quả táo ở Trung Quốc có màu hồng nhạt, trong suốt, xốp và bột, và có hình tròn …

Hiện nay, ở chợ bán lẻ Hà Nội, loại táo (miền Nam gọi là táo chiên bóng) ) Có nguồn gốc từ Trung Quốc. Giống như táo của chúng tôi, nó được giới thiệu từ Lào Cai, Núi Lang hoặc Đà Lạt. Giá của loại táo này chỉ 10.000 đến 20.000 đồng mỗi kg và có thể được mua ở tất cả các thị trường. Ngoại hình nhỏ và xấu, nhiều trái vẫn còn Với lá khô, người mua nghĩ rằng đó là táo đất nước, được ăn và ăn với số lượng lớn. – Theo ông Fan Wendu, phó giám đốc Cục sản xuất cây trồng của Bộ Nông nghiệp, làng, điều kiện đất đai và khí hậu của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Không được phép trồng táo ôn đới như vậy. Để phát triển, bạn phải nghiên cứu kỹ điều kiện khí hậu, đất đai, sâu bệnh … Người tiêu dùng phải cẩn thận với táo từ những nguồn không xác định.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *