Sử dụng đám đông World Cup để xét nghiệm HIV

Yvonne DePaula, điều phối viên quốc gia về các bệnh lây truyền qua đường tình dục ở bang São Paulo, cho biết: “Chúng ta không được bỏ lỡ cơ hội này.” Nhiều người cũng tỏ ra rất hào hứng và thắc mắc khi chưa được xét nghiệm.

Brazil phân phát bao cao su cho những người ủng hộ World Cup ở bang São Paulo. Ảnh: Medicmagic

Chương trình này là một phần của chương trình phòng chống HIV / AIDS “Mục tiêu Bảo vệ” của UNAIDS, cung cấp các dịch vụ tư vấn và xét nghiệm nhanh về các vấn đề HIV và bao cao su. Và thuốc kháng vi rút khẩn cấp miễn phí. Kế hoạch này cũng được thực hiện tại 11 thành phố khác ở bang Sao Paulo, nơi tổ chức các trận đấu World Cup.

DePaula dự kiến ​​rằng chương trình sẽ thực hiện khoảng 300 cuộc thử nghiệm ma túy. HIV. Khi màn hình khổng lồ tìm thấy trận đấu giữa Cameroon và Mexico, nó ngay lập tức nằm ngoài lễ hội cuồng nhiệt. Nhiều người đã vượt qua bài kiểm tra này.

Một người đàn ông giấu tên cho biết: “Tôi không có ý kiến ​​gì về việc này nên đã tham gia cùng tôi vì không biết nên thi ở đâu, vì nó giúp ích cho tôi rất nhiều.” -Brazil thường trong lễ hội Carnival Tổ chức các chiến dịch phòng chống HIV và AIDS, bao gồm cả chi phí quảng cáo và phân phối bao cao su; trong mười năm qua, ứng phó và phòng chống HIV / AIDS ở các nước Nam Mỹ được coi là mô hình điển hình cho các nước đang phát triển-Ruan Heng (theo Medic Ma thuật)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *