Đề phòng các khoản cho vay tiêu dùng mùa World Cup

Không lạm dụng hình thức trả góp – theo đại diện HD Saison, dịp World Cup trùng vào mùa hè nắng nóng nên nhiều siêu thị điện máy có lượng khách hàng đến tham quan, mua sắm tăng đáng kể. Đã mua cùng kỳ năm ngoái. Các gian hàng điều hòa, quạt hơi nước, tivi khuyến khích khách hàng mua hàng.

Khi các khoản vay tiêu dùng trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và an toàn hơn, nhiều người hình thành thói quen mua hàng trả góp và bắt đầu lạm dụng mua hàng.

Đại diện HD Saison cho biết: “Để tránh áp lực tài chính cho bản thân, người tiêu dùng nên cân nhắc hạn chế mua nhiều sản phẩm cùng lúc, thay vào đó là mua những sản phẩm không cần thiết.”

Hiểu rõ quy trình đăng ký- — Khách hàng phải đến cửa hàng điện thoại, điện tử, xe máy … để kết nối với HD Saison, chọn sản phẩm mong muốn và chính sách thanh toán. Theo đại diện một công ty tài chính, đây là quy trình xét duyệt khoản vay nhanh chóng, người tiêu dùng nên chuẩn bị các giấy tờ cần thiết như CMND, giấy phép kinh doanh, sổ hộ khẩu để người tiêu dùng có thể vượt qua “Mùa HD” cho từng sản phẩm Vay không quá 70 triệu đồng. Nghiên cứu kỹ các chính sách ưu đãi và khuyến khích-để có chỗ đứng trên thị trường, các công ty tài chính cạnh tranh với nhau bằng cách cung cấp các dịch vụ khác nhau phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, người vay cần nghiên cứu kỹ chính sách vay và phương án ưu đãi để tìm ra giải pháp tốt nhất cho thu nhập hàng tháng của hộ gia đình.

Khi người dân được cấp tín dụng, do nhu cầu tiêu dùng, tiền tệ lưu thông trên thị trường, tạo thành động lực tăng trưởng cho các ngành sản xuất, thương mại và xuất nhập khẩu. Đại diện của HD Saison chia sẻ: “Dòng tiền nhanh hơn và nhiều hơn cho việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.”

Baoan

Nhân dịp World Cup, một công ty tài trợ của HD Saison đang hợp tác với Samsung trên quy mô toàn quốc Công ty đã triển khai chương trình cho vay trả góp TV 0%, và 300.000 đồng đã được hỗ trợ cho khách hàng trong đợt đầu tiên.

Ngoài ra, HD Saison cũng sẽ triển khai chương trình trả góp. ‘Quay số truy cập. Trước ngày 15/7 sẽ “xem World Cup tại Nga và trúng 10 xe SH” cho tất cả khách hàng, bao gồm vay trả góp điện máy, điện thoại, xe máy, nội thất và vay tiền mặt. Giá 10 chiếc Honda SH phiên bản 2018 là 680 triệu đồng. Các mẫu xe hiệu Piaggio và Vespa. Công ty cũng phối hợp với Công ty Honda Ô tô Việt Nam cho vay 100% giá trị xe, lãi suất hàng tháng 0,79%.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *