Cách tăng cân cho trẻ em “nghèo” suy dinh dưỡng

Tôi cũng bị hen suyễn. Hãy hỏi bác sĩ của bạn cho lời khuyên về thực đơn tăng cân. Gia đình có hạn và tôi là sinh viên, vì vậy tôi muốn có một thực đơn đầy đủ chất lượng cao. Chờ đợi sự giúp đỡ của bác sĩ. (Ilovedt3).

Công việc: Tốt nhất.

Trả lời:

Xin chào,

Chỉ số BMI của tôi là 17,3, ở mức độ suy dinh dưỡng. Để chấm dứt tình trạng suy dinh dưỡng, tôi cần thêm ít nhất bốn pound nữa. Gợi ý đầu tiên với tôi là thực hiện kiểm tra thể chất và kiểm tra hen suyễn trong chuyên khoa hô hấp để kiểm soát bệnh đúng cách và ngăn ngừa hen tái phát.

Về dinh dưỡng, để tăng cân, tôi cần ăn kiêng một cách khoa học, tăng năng lượng thực phẩm và đảm bảo cơ thể được cung cấp đủ dinh dưỡng. Dưới đây là một số gợi ý cho tôi:

Ăn đủ: ăn ba bữa sáng, bữa trưa và bữa tối mỗi ngày và thêm 2-3 bữa ăn nhẹ giữa hai bữa ăn. Mỗi bữa ăn chính được đảm bảo ăn năm nhóm thực phẩm sau:

tinh bột, như gạo, mì, mì, mì … nhóm thực phẩm này phải rất ngon.

– Các nhóm giàu protein, chẳng hạn như thịt, cá, trứng, tôm, đậu phụ … nên ăn khoảng 200-300 gram mỗi ngày. Bạn phải chọn thực phẩm ít tốn kém hơn, chẳng hạn như trứng, đậu phụ và cá thông thường luôn rất bổ dưỡng, và được sử dụng thay thế cho các món thịt lợn và thịt gà (như đùi gà), và ức gà không quá đắt.

Người giàu chất béo: thực phẩm chế biến chất béo, chất béo và chất béo sẽ cung cấp nhiều năng lượng hơn để giúp bạn tăng cân. Cá có dầu cũng rất tốt .

– Rau: Ít nhất 300 gram rau mỗi ngày có thể giúp bạn có đủ khoáng chất và chất xơ để giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Bạn có thể chọn rau thường xuyên với giá cả hợp lý.

Trái cây: Bạn nên ăn một số thực phẩm mỗi ngày để giúp tôi có thêm dinh dưỡng. Trái cây theo mùa nên được chọn, bất kể trái cây theo mùa giá rẻ, vừa ngon vừa tiết kiệm.

Trong đồ ăn nhẹ, sữa và các sản phẩm từ sữa nên được ưu tiên. Bạn có thể uống sữa, chẳng hạn như sữa tươi, sữa tiệt trùng, sữa đậu nành, ăn sữa chua tốt cho sức khỏe, không chỉ giúp cung cấp năng lượng giúp tăng cân mà còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là canxi, có thể giúp xương. Để tiết kiệm nhất có thể, bạn có thể uống sữa bột nguyên chất, giá cả rất hợp lý cho sinh viên.

Ngoài ra, bạn không nên ăn thực phẩm có hàm lượng đường cao, chẳng hạn như kẹo, đồ uống có ga, vì chúng sẽ lấp đầy chúng. Đẳng cấp, ăn ít thực phẩm bổ dưỡng, thực phẩm không lành mạnh.

Ngoài việc ăn uống tốt, bạn nên tăng số lượng bài tập, tập thể dục ít nhất 30 phút đến một giờ mỗi ngày. Giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, khỏe mạnh, ăn uống tốt và tăng cân dễ dàng hơn. Tôi cũng phải đảm bảo rằng tôi ngủ 7 đến 8 giờ mỗi ngày và đi ngủ sớm hơn là thức khuya.

Tôi hy vọng cân nặng của bạn sẽ được cải thiện sớm nhất có thể. Timmin Nguyễn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *