10 dấu hiệu của huyết áp thấp

Khi không có đủ lượng máu đến các cơ quan, các dấu hiệu của huyết áp thấp sẽ phát triển. Huyết áp bằng hoặc nhỏ hơn 90/60 được gọi là hạ huyết áp. Sau đây là một số dấu hiệu của bệnh huyết áp thấp cần chú ý:

Chóng mặt

Một trong những dấu hiệu của bệnh huyết áp thấp là người bệnh bắt đầu cảm thấy chóng mặt. Bạn bắt đầu nhìn thấy những dòng xoáy không thể kiểm soát được.

Ảnh: boldsky

Hay quên sau

Hay quên là dấu hiệu của bệnh huyết áp thấp. Bạn bắt đầu quên những gì đã xảy ra vừa rồi. Vị trí không ổn định – chân tay của bạn bắt đầu cóng và cảm giác ớn lạnh truyền qua cơ thể. Trong trường hợp này, cách để giảm huyết áp là uống nước nóng để sinh nhiệt trong cơ thể. trên đường. Trong trường hợp này, cách duy nhất để giảm huyết áp là ngồi và nghỉ ngơi cho đến khi bệnh thuyên giảm. Suy nhược – một dấu hiệu của huyết áp thấp là cảm thấy không khỏe. Bệnh nhân mắc bệnh này bắt đầu run.

Mệt mỏi

Mệt mỏi và không thể di chuyển là dấu hiệu của huyết áp thấp. Trong trường hợp này, ăn hoa quả tươi sẽ giúp cơ thể ổn định. Buồn nôn-Tê là một dấu hiệu của huyết áp thấp. Cách chữa duy nhất là uống nước chanh để giảm cảm giác buồn nôn. Da gà

Bạn bắt đầu lạnh và run. Lý do duy nhất cho điều này là cơ thể không nhận đủ máu. Ngất — Ngất là một dấu hiệu của huyết áp thấp. Nó thường xuất hiện sau khi mọi người chóng mặt. Da nhợt nhạt – do lưu thông máu trong cơ thể không bình thường, da trở nên nhợt nhạt và lạnh. Đây là một trong những dấu hiệu mới nhất và khẩn cấp nhất của tình trạng tụt huyết áp.

Quỳnh Trang (Boldsky)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *