Người nặng nhất thế giới đã qua đời ở tuổi 48

Manuel Uribe và bác sĩ trị liệu của anh ấy. Nhiếp ảnh: nbc .

Năm 2006, Manuel Uribe được “Kỷ lục Thế giới” vinh danh là người nặng nhất thế giới, với trọng lượng 560 kg. Người quan trọng nhất trong lịch sử là Jon Brower Minnoch (1941-1983) người Mỹ, nặng 640 kg. Manuel Uribe sinh năm 1965. Thời thơ ấu Uribe là một cậu bé mập mạp. Uribe thiếu niên nặng 115 kg. Kể từ đó, khi làm kỹ sư máy tính ở Mỹ, ngồi yên và ít vận động, anh nhanh chóng bị béo phì.

Kể từ mùa hè năm 2002, Uribe nằm liệt trên giường, ăn uống, vui chơi hay tắm rửa, tất cả đều phụ thuộc vào mẹ cô và bạn bè. Với sự giúp đỡ của các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng, đến tháng 10 năm 2008, Uribe đã giảm được 360 kg.

Ngày 2 tháng 5, Uribe được đưa đến bệnh viện do rối loạn nhịp tim. Lực lượng cứu hộ và nhân viên dân phòng đã chở anh đến bệnh viện bằng cần cẩu. Hiện các bác sĩ vẫn chưa xác định được nguyên nhân cái chết của Uribe vì ngoài bệnh tim, Uribe còn bị bệnh gan. Cân nặng của Uribe trước khi chết là 394 kg. Uribe kết hôn với bà Claudia Solis vào năm 2008. Kết hôn là cơ hội hiếm hoi để Uribe xuất gia trong những năm gần đây.

Hoàng An (“Người giám hộ”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *