Những nguy cơ phải đối mặt khi phẫu thuật thẩm mỹ

Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để thay đổi diện mạo thông qua quần áo, kiểu tóc, màu tóc hoặc phụ kiện. Một số người muốn thay đổi vĩnh viễn cấu trúc cơ thể của họ.

Đây là một số nguy hiểm mà phẫu thuật thẩm mỹ có thể gặp phải.

1. Một vấn đề mới nảy sinh

khi bạn thay đổi cấu trúc của cơ thể, cho dù kết quả cuối cùng là gì, bạn cũng sẽ phá hủy sự cân bằng tự nhiên. Nếu ngực của bạn đầy đặn và hoàn toàn không cân xứng, bạn có khả năng bị đau lưng. Tương tự, nếu eo thon, mỡ sẽ chảy xuống lưng và cánh tay sau vài tháng. Cơ thể bạn sẽ mất cân đối và béo lên ở một số vùng tích tụ mỡ.

Ảnh: magforwomen .

2. Tình cảm xa cách-Trừ khi bạn và người ấy cùng quyết định, cộng thêm chi phí, nếu không phẫu thuật thẩm mỹ có thể ảnh hưởng lớn đến người bạn đời của bạn. Anh ấy có thể nghĩ rằng bạn không hài lòng với bản thân, muốn thu hút nhiều người hơn hoặc cho rằng bạn đang lãng phí tiền một cách không cần thiết. Nhiều cặp vợ chồng ly thân vì lý do này nên họ phải trưởng thành và thống nhất ý kiến ​​trước khi tiến hành phẫu thuật.

3. Nói chuyện phiếm và buôn chuyện

Nhiều phụ nữ nghĩ rằng vẻ ngoài xinh đẹp bất ngờ sẽ khiến họ nổi tiếng hơn. But Nhưng thực tế là ghen tuông và thường xuyên lặp lại. Nói đằng sau. Những câu chuyện này sẽ đến tai bạn bằng cách này hay cách khác, vì vậy hãy chuẩn bị trước khi nhận phòng.

4. Căng thẳng về cảm xúc và thể chất

Đây là một cuộc phẫu thuật, không phải là một “cuộc phẫu thuật nhỏ”, vì vậy bạn sẽ phải trải qua rất nhiều đau đớn và căng thẳng về tinh thần. Nếu hoạt động không diễn ra như mong đợi, bạn có thể thất vọng. Nếu không ai nhận thấy sự thay đổi của bạn, bạn có thể thất vọng hoặc tệ hơn là mọi người không thích điều đó.

5. Nếu thao tác không được thực hiện đúng cách, có thể gây tử vong – nhiều phụ nữ tử vong tại các phòng khám uy tín và được cấp phép do các ca mổ không thành công. Cũng có nhiều bài báo nói về những phụ nữ bị liệt hoặc các biến chứng khác trong phẫu thuật thẩm mỹ.

6. Phẫu thuật thẩm mỹ có thể gây nghiện

Nếu bạn bị suy dinh dưỡng trong thời kỳ đầu bào thai, và thậm chí gây ra những khuyết tật nhỏ, bạn sẽ cảm thấy có vấn đề. Trên khắp cơ thể tôi, bạn đang cố gắng sửa chữa mọi thứ như mũi, cằm, lông mày, ngực và mông.

Quỳnh Trang (theo Vợ cũ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *