dấu vết

Trả lời:

Chloasma là một đốm sắc tố màu nâu sẫm với các sắc tố có hình dạng không đều. Các đốm lớn và các đốm nhỏ được kết nối thành cụm. Chloasma thường tập trung ở vùng mặt, chẳng hạn như trán, má, phần trên của môi …

nguyên nhân gây nám da:

các tia cực tím của mặt trời (gây ra 80% trường hợp bị sạm da). Nó kích thích sự phát triển của melanin, chất này được đẩy quá xa từ lớp dưới cùng của da đến lớp sừng và được nhuộm đen, tạo thành sắc tố. , Hoặc trong ruột …

– sử dụng các hóa chất gây nhạy cảm ánh sáng: bôi kem chống nắng, sử dụng mỹ phẩm có chứa cồn và muối thủy ngân, lạm dụng mỹ phẩm có thể gây ra di chứng nhiễm sắc thể.

Điều trị và phòng ngừa:

– Khi bạn đi du lịch (kể cả mùa đông), hãy đội một chiếc mũ rộng vành và khăn che mặt.

– Thoa kem chống nắng thường xuyên để bảo vệ da khỏi tia cực tím. Những người thường xuyên tập thể dục, bơi lội … và nên chọn các sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 15 trở lên, không nổi trong nước và không đổ mồ hôi.

– Sử dụng tia laser hoặc hóa chất để làm sạch da mặt. Cần thận trọng trước khi áp dụng phương pháp này, vì nó có thể gây ra các biến chứng.

– Đối với làn da có sắc tố và tàn nhang, các bước chăm sóc da nên được áp dụng thường xuyên mỗi ngày. Sản phẩm có chứa các thành phần ngăn chặn sự hình thành và phân hủy melanin. Chloasma kích thích sự tái tạo của các tế bào da khỏe mạnh, làm loãng và hạn chế sự phát triển của chloasma và tàn nhang.

Để đốt cháy sắc đẹp (khuyết điểm ẩn), bạn có thể thoa một số loại kem và mỹ phẩm bằng công nghệ màng siêu mỏng bao phủ một diện tích lớn. Các khu vực, giảm các điểm tối, chẳng hạn như O’Leary Superior Cover Foundation.

(Tư vấn mỹ phẩm O’leary)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *