Da lỏng lẻo quanh mắt

Trả lời:

Khi bước vào độ tuổi 40, làn da của bạn sẽ bị lão hóa, mất độ đàn hồi và mỏng hơn do mất dần collagen và sợi đàn hồi. Nếp nhăn và da chảy xệ xuất hiện ở những nơi lông mi hoạt động mạnh nhất. Cellulite dưới da mất nước sẽ co lại và mất đi độ căng. Đây là nguyên nhân số một gây ra nếp nhăn mí mắt. Cơ vòng lông mi yếu đi và bắt đầu chùng xuống khiến lông mi bị chùng xuống. Các cơ quan nâng đỡ mí mắt, đặc biệt là thành quỹ đạo, cũng mỏng và mở rộng khi mắt mở, và các túi mỡ không thể giữ lại phía sau chúng. Hiện tượng trên gây ra hiện tượng sa trễ mí mắt. Về sau, sự sa trễ của cơ chân mày làm hạ thấp xương chân mày khiến mí mắt bị sụp nhiều hơn, đặc biệt là nếp nhăn đuôi mắt.

Để khắc phục, có thể phẫu thuật nối mi. ? Ở lứa tuổi nào khi thấy nếp nhăn (hay sụp mí) đều có thể cải thiện thẩm mỹ.

Hoạt động diễn ra trong bao lâu? Phẫu thuật cắt mí trên và dưới đơn giản chỉ mất khoảng 45 phút, cắt mí trên và dưới mất khoảng 1 giờ 15 phút.

Phương pháp gây mê là gì? Chủ yếu là gây tê tại chỗ nên có ưu điểm là thao tác chính xác hơn, giảm đau tốt, cầm máu và thời gian hồi phục nhanh hơn.

Bạn cảm thấy thế nào sau khi phẫu thuật? Hầu hết mọi người sẽ cảm thấy hơi rát và đau mí mắt, điều này có thể dễ dàng điều trị bằng thuốc giảm đau.

Có sẹo mổ không? Tại mi trên, vết sẹo nằm khuất trong đường chân mi nên không thể nhận biết được. Đối với mí dưới, đường sẹo nằm sát chân mi nên sau phẫu thuật không thể nhận biết được.

Có hiệu quả lâu dài không? So với các phẫu thuật khác, chẳng hạn như nâng chân mày, căng da mặt và phẫu thuật cắt mi quá nhiều, phẫu thuật có hiệu quả lâu dài (ít nhất khoảng 10 năm) và hầu hết mọi người không cần phẫu thuật trong suốt cuộc đời. Đôi mắt trông sáng và trẻ trung hơn, vì vậy khuôn mặt trông thanh thoát và trẻ trung hơn. Vì vậy, chị em yêu cầu phẫu thuật nối miTất nhiên, nó có nhiều ưu điểm hơn so với phẫu thuật căng da mặt vì hiệu quả lâu dài mà chi phí lại thấp hơn rất nhiều. ĐT: 04 7161309 .——

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *