Mẹo tiết kiệm để có thu nhập thấp

Theo đại diện SHB, nhiều bạn trẻ, vợ chồng mới cưới khi đi làm vẫn mơ ước mua được nhà, tậu xe … Nhưng do các khoản chi tiêu, thu nhập hàng tháng của họ bị hạn chế, thậm chí “tiền mất tật mang”. Dưới đây là một số mẹo đơn giản giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc:

Theo dõi thu nhập và chi tiêu cơ bản của tháng hiện tại

Liệt kê các khoản thu nhập và chi tiêu cơ bản của tháng hiện tại, hoặc nếu có thể, bạn nên “zap”, Sau đó mua sắm một lần nữa và đảm bảo chỉ mua những thứ này. Nhiều người thường mua bất cứ thứ gì họ thấy vừa vặn mà không lên kế hoạch trước, để rồi “trắng tay” ngay sau khi nhận tiền thanh toán. Bạn có thể sử dụng một giao diện đơn giản để lập kế hoạch ngân sách của mình thông qua ứng dụng điện thoại, rất dễ sử dụng; nó giúp theo dõi chi tiết từng khoản thu nhập và chi tiêu theo từng thời điểm chính xác.

Ngoài ra, sử dụng dịch vụ ibanking của ngân hàng cũng là một phương pháp hữu hiệu để theo dõi các giải pháp thu chi, thậm chí bạn có thể nhận được những ưu đãi bất ngờ.

Nhiều người đến ngân hàng để nhận được các giải pháp quản lý tài chính hiệu quả.

Dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) có nhiều chức năng đồng hành cùng người dùng như: thanh toán các loại hóa đơn tiền điện, điện thoại, Internet …; quản lý danh sách người hưởng; thu xếp chuyển tiền tự động; trực tuyến mọi lúc, mọi nơi Gửi tiết kiệm, quản lý tài khoản và thẻ của bạn …

Bạn có thể dễ dàng xem hồ sơ giao dịch thanh toán để cân đối chi tiêu “vượt ngân sách” hoặc tạo lịch. Tiền lương trong tài khoản tiết kiệm. Tuy nhiên, chức năng cài đặt hạn mức sử dụng thẻ sẽ giúp chủ thẻ cân đối chi tiêu.

Ngoài ra, khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử SHB còn có thể cài đặt hạn mức rút tiền hàng ngày, hàng tháng và chi tiêu theo nhu cầu … kế hoạch chi tiêu của mỗi người.

Khách hàng dễ dàng quản lý và cấu hình mọi lúc, mọi nơi Hạn mức chi tiêu thẻ SHB. –Một số tiền gửi tiết kiệm ngân hàng-Nếu tìm và chọn được thời điểm gửi vào ngân hàng phù hợp, bạn còn có thể nhận được những “giao dịch bất ngờ .— Hiện tại SHB đang cho khách hàng gửi tiền” một mùa hè vàng rực rỡ Chương trình Quà tặng bất ngờ trong ngày. – Một trong những khách hàng trúng thưởng trị giá 40 triệu đồng từ chương trình khuyến mại “Hè vàng rực rỡ – Quà bất ngờ” của SHB.

Số tiền gửi tối thiểu 2 triệu đồng, bạn sẽ Có 2 cơ hội trúng thưởng, người gửi có thể tham gia quay số trúng xe máy Honda hàng đầu hoặc sổ tiết kiệm SHB trị giá 40 triệu đồng Cơ hội trúng 100 giải nhất là chỉ vàng SJC 9999 hoặc thẻ ghi nợ nội địa có giá trị tương đương ; 250 giải nhì là thẻ ghi nợ nội địa của SHB trị giá 1 triệu đồng, ngoài ra còn có 60.000 giải thưởng giá trị. Ngoài ra, top 10 khách hàng tham gia vào thứ 4 hàng tuần tại mỗi điểm giao dịch Kế hoạch, tuần này sẽ có thêm nhiều phần quà thiết thực.

Tổng giải thưởng của kế hoạch vượt 8 tỷ đồng, tính đến ngày 26/8/2017, áp dụng tại tất cả các PGD SHB trên toàn quốc. – Mai Thương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *