Xe cộ nối đuôi nhau dưới chân cầu vượt lớn nhất Việt Nam

Khoảng 6h ngày 28/8, tài xế Nguyễn Thanh Sơn (Nguyễn Thanh Sơn) điều khiển xe container lưu thông qua vòng xoay cầu vượt Ngã Ba Huế và hướng về cầu cạn Hòa Cầm (Đà Nẵng), có độ cao khoảng 50 m so với mực nước biển. . Bất ngờ tông vào đuôi xe trên dốc. Hiệu Toyota từ tầng trệt cầu vượt ra đường Trường Chinh.

Hai xe Toyota đâm nhau dưới chân cầu vượt ngã tư Huế. Ảnh: Nguyễn Đông .

“Cú tông mạnh làm xe tôi quay ngoắt 180 độ, không làm chủ được tay lái”, tài xế xe Toyota màu trắng cho biết và cho biết thêm, anh này đang ở khu vực Cẩm Lệ khi về trụ sở. Đồn cảnh sát làm việc. .

Ngay khi xe cảnh sát quay đầu, một chiếc ô tô Toyota 4 chỗ màu đen đánh lái phía sau để tránh tay lái, nhưng không được. Một người dân chứng kiến ​​cho biết: “Chiếc xe ô tô màu đen va chạm với ô tô màu trắng bạc và bị kéo từ phía sau xe container lên phía trên bên phải. Và đuôi. Làm hỏng hai bên của chiếc xe màu đen. Tài xế container đã dừng xe để thỏa thuận bồi thường với phương tiện bị đâm.

Cảnh sát giao thông khu vực Cấm đã điều tra nguyên nhân vụ va chạm.

Cầu vượt Ngã ba Huế được thông xe vào ngày 29 tháng 3 năm 2015. Thang 3 tầng gồm cao độ mặt đất, bùng binh và dây văng là cầu thang lớn nhất Việt Nam. Tổng mức đầu tư dự án vượt Quốc lộ 1A với Đường sắt Bắc Nam hơn 2.000 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *