Bệnh dậu làm mất kiểm soát hạnh phúc

Nhiều người mắc STDs vì họ quá tin tưởng vào đối tác của mình. Nhiếp ảnh: BBC .

Hôm nay, khi đọc bài báo “Vì quá tin tưởng vào người bạn đời của mình mà tôi cảm thấy không được khỏe”, tôi đã viết ngay cho người phụ trách chuyên mục, muốn kể câu chuyện của mình cho người khác. Tôi biết cách bảo vệ sức khỏe của mình trước căn bệnh lây truyền qua đường tình dục rất phổ biến này, nhất là khi ngày nay nhiều người cởi mở trong quan hệ tình dục, chưa hiểu rõ về căn bệnh này và thường coi là tình dục an toàn. Bạn thân từ hồi cấp 3, khi học đại học chúng tôi học cùng trường. 22 tuổi, chúng tôi chính thức trở thành người yêu của nhau. Ngay sau đó, chúng tôi đã yêu nhau và duy trì trạng thái này trong suốt quá trình yêu nhau. Chúng tôi dự định kết hôn năm 25 tuổi nhưng phải hoãn lại vì lý do tài chính. Quá trình yêu nhau cũng trải qua nhiều thăng trầm nhưng chúng tôi đều giữ được mối quan hệ thể xác như xưa.

Khi tôi 28 tuổi, chúng tôi dự định kết hôn vì chúng tôi đã sẵn sàng về tài chính. Vốn dĩ chúng tôi định sinh ngay nên tôi đã đi thăm khám và tiêm phòng để chuẩn bị cho việc sinh em bé. Khi bác sĩ khẳng định nếu sạch sẽ thì chắc chắn lây từ bạn tình (vừa vệ sinh vừa quan hệ tình dục), tôi cảm thấy rất hoảng. Sau đó, tôi có la hét và nói với bác sĩ rất chắc chắn rằng dù chồng sắp cưới của tôi và chồng sắp cưới chưa từng quan hệ tình dục thực sự nhưng họ rất chung thủy, hiểu và tin tưởng nhau. Bệnh này không thể lây truyền. Được rồi.

Bác sĩ nói nhìn bệnh này có thể chẩn đoán như vậy, bệnh này sẽ không nói dối. Bác sĩ cũng nói rõ rằng tôi đã bị bệnh khoảng 1 tháng rưỡi. Khi tôi bình tĩnh lại, quả thật là lần này vị hôn phu của tôi và chồng đã xích lại gần nhau hơn.

Sau khi hỏi vị hôn phu của tôi, anh ấy nói rằng hai năm trước, tổ chức cũ tổ chức một phần, bạn được hai “phúc”, bạn đi. Ngoài ra còn có, nhưng bạn sử dụng bao cao su và thậm chí không làmNhiều khuôn mẫu. Chưa kể sau đó cứ 6 tháng lại đi khám vì lo lắng, kiểm tra toàn bộ không có bệnh gì. Nếu anh ấy bị bệnh, anh ấy sẽ lây cho tôi ngay lập tức thay vì chờ đợi lâu như vậy. Anh ta lại làm tôi nghi ngờ. Tôi bị tổn thương sâu sắc về tinh thần.

Sau nhiều lần cãi vã thường xuyên, tôi thậm chí phải dừng kế hoạch tổ chức đám cưới trong khi in thiệp và chờ ngày giao hàng. Để cứu vãn mọi thứ, chúng tôi đã đến gặp một bác sĩ rất uy tín ở quận 3, TP. Em không có quan hệ tình dục bình thường, em vệ sinh sạch sẽ, không có tiền sử bệnh phụ khoa, nhiễm virut HPV … Vì vậy, bác sĩ có đề cập đến việc có thể chồng em J đã sử dụng bao cao su không đúng cách trong quan hệ tình dục với bạn tình, kể cả khi anh ấy “không làm sao”. “Hay để bạn tình mắc bệnh khi quan hệ bằng miệng. Trong trường hợp của vị hôn phu của tôi, bệnh không phát ra ngoài, nhưng có thể cơ thể đã mang vi rút và lây sang tôi. Bạn hỏi bác sĩ tại sao tôi không hết bệnh ngay mà phải đợi hai năm sau mới hết bệnh.

Bác sĩ cho anh ta hoặc tôi khả năng sử dụng tài sản của người khác và mắc bệnh gà trống? Tôi không làm điều này vì tôi rất thận trọng không chia sẻ bất cứ điều gì, nhưng chồng sắp cưới của tôi sẽ làm. Trước đây, cưới nhau xong, không tiện đi làm ở tỉnh Bình Dương nên anh ấy chuyển tạm về một khách sạn nhỏ ở quận 3 để chờ công việc phù hợp hơn. Trong quá trình làm việc ở khách sạn, anh thường làm theo ca, ăn ngủ và thường sử dụng đồ đạc của khách sạn như khăn tắm, khăn mặt … Bác sĩ khuyên anh nên theo dõi sức khỏe bình thường. Thông thường, người ta còn khuyên bạn nên tiêm thuốc chống HIV khi dùng dao cạo râu trong khách sạn … Sau sự việc này, cả hai chúng tôi đều bị thương nặng. Về thể chất và tinh thần. Đám cưới bị hoãn lại vì chúng tôiVề tôi thường xuyên cãi vã. Sáu tháng sau, chúng tôi hủy bỏ đám cưới vì nó đã trở nên không thể thay đổi do sự nghi ngờ suốt ngày.

Tôi và anh đều 32 tuổi và vẫn độc thân. Rất may là vi rút HIV không ghé thăm anh, nhưng bệnh phong tái phát cũng phải một thời gian. Đối với tôi, tôi rất không may mắn, dù đã khỏi bệnh nhưng việc đâm tia laze cũng để lại rất nhiều sẹo, vì khi sức khỏe không tốt thì bệnh sẽ phát triển nhanh và mụn rất lớn. Mặc dù vậy, nếu em không tích cực chữa có thể sẽ lây lan sâu và ảnh hưởng rất nhiều đến việc sinh nở sau này. Ngay cả khi đây không phải là giới tính thật, nó đã bị ám ảnh sau nhiều lần điều trị.

Như đã nêu trong bài viết này, trước hết mỗi người phải tự bảo vệ mình trước khi tin tưởng vào người khác. Là người yêu, người bạn đời mà bạn cho là chung thủy với mình nhưng lại không màng đến tình dục an toàn.

Tôi không nghĩ rằng condyloma acuminata sẽ chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, cũng không nghĩ rằng an toàn tình dục khiến một nút nhỏ khiến tôi tan nát và phá hủy hạnh phúc của tôi. Một tương lai tươi đẹp nằm trong tay tôi.

Tôi muốn kể câu chuyện này như một bài học mà bạn đọc nên nhớ, vì tôi đã thấy điều này nên đa số mọi người đều coi thường nhiều bệnh. Nếu ai đó đi khám da liễu của khoa sản phụ khoa để điều trị thường xuyên bệnh này sẽ ớn lạnh hoặc ứa nước mắt, vì tỷ lệ mắc bệnh hoa liễu này tăng lên trong những năm gần đây và nó quá phổ biến. Biến .

Xin cảm ơn

ĐTC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *