Những điều cần lưu ý khi ký gói vay mua ô tô

Lựa chọn thời điểm “hoàn tất giao dịch”

Khi các công ty và showroom áp dụng chính sách giá tốt nhất hoặc nhân viên kinh doanh sẵn sàng chiết khấu cao, các đại lý kinh doanh ô tô sẽ đưa ra thời điểm mua xe chính vào cuối tháng này để đáp ứng kỳ vọng bán hàng.

Nếu người mua sẵn sàng chờ đợi, thì người mua có thể mua mô hình của năm nay khi nó được tung ra vào năm sau. Vào thời điểm này, showroom có ​​thể sẽ chạy chương trình “đẩy hàng” và cung cấp một số báo giá cho các mẫu cũ. Mùa hè thường là thời điểm bắt đầu của các hãng xe lớn, vì vậy người mua nên chú ý đến “chiến lược thời gian”. Các kế hoạch tín dụng hấp dẫn dành cho khách hàng mua ô tô Ví dụ như kế hoạch “Ưu đãi cho vay thay đổi cuộc sống” của Bac A Bank được đưa ra vào ngày 31 tháng 12. Kế hoạch này đã thu hút sự chú ý đặc biệt và khách hàng có thể lựa chọn trong 4 loại lãi suất. Lãi suất giao động trong khoảng 6,49% đến 9,79% hàng năm.

Chương trình cho vay mua ô tô cá nhân Dream Car de Bac Hiện nay đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn ngân hàng. Đầu tiên người mua phải đánh giá tổng chi phí sở hữu chiếc xe, bao gồm chi phí mua xe, các loại thuế và phí phải trả, và các chi phí định kỳ trong vòng đời của nó (chẳng hạn như chi phí vật liệu) ) Ước tính, bảo hiểm, đăng ký, sửa chữa và bảo dưỡng. Sử dụng hơn 25% thu nhập của hộ gia đình để mua một chiếc xe hơi, bao gồm cả tiền trả lãi và chi phí vận hành hàng tháng. Nếu bạn chỉ muốn trả lãi vay mua ô tô, còn nếu bạn không muốn chia sẻ với những nhu cầu sinh hoạt cơ bản khác thì bạn chỉ nên dành 15% thu nhập hộ gia đình.

Tùy theo khả năng tài chính thực tế, bạn có thể quyết định mức vay để cân đối lãi hàng tháng theo giá trị xe và thời gian vay phù hợp. Hầu hết các ngân hàng đều có chính sách cho vay mua ô tô linh hoạt và tư vấn chi tiết về nghĩa vụ tài chính khi khách hàng ký hồ sơ vay, ví dụ Bac A Bank cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn. Thời gian vay lên đến 10 năm và có thể hỗ trợ đến 90% nhu cầu vốn thực tế, có thể thế chấp qua hình thức mua xe.

Chọn tổ chức tín dụng

Phòng trưng bày giống như đối tác ngân hàng không nhất thiết là ưu đãi tốt nhất cho các sản phẩm do ngân hàng cung cấp. Do được nhân viên ngân hàng hỗ trợ, tiện lợi nên người bán khuyến cáo nhiều khách hàng ký hợp đồng vay khi mua xe.

Người mua cần lưu ý đến cơ sở vật chất hiện tại của showroom, ngân hàng phải trả cho số lượng lớn dịch vụ và chia hoa hồng cho showroom. Do đó, không chắc liệu phương án vay do ngân hàng này cung cấp có phải là phương án tốt nhất hay không.

Bac A bank sẽ đưa ra các điều kiện cụ thể khi khách hàng tìm hiểu phương thức vay vốn và lựa chọn lãi suất. Thời gian đấu thầu rõ ràng và chính xác. Theo khả năng tín dụng cá nhân, bạn cũng có thể kiểm tra chi tiết biên độ điều chỉnh lãi suất áp dụng sau khoảng thời gian này. Thủ tục vay đơn giản cùng phương thức thanh toán nhanh chóng giúp khách hàng có thể dễ dàng và thuận tiện sở hữu chiếc ô tô mơ ước của mình.

Minh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *