Đường phố Hà Nội bị tắc nghẽn trước kỳ nghỉ năm mới

Chiều 28/12, nhiều người đã lên đường từ Hà Nội và bắt đầu kỳ nghỉ Tết Dương lịch 4 ngày, từ 29/12/2019 đến 1/1/2019. Thời tiết thủ đô mưa gió khiến việc di chuyển trên đường của người dân gặp nhiều khó khăn .

Chiều 28/12, nhiều người dân đã rời Hà Nội đi nghỉ Tết Dương lịch 4 ngày, bắt đầu từ 29/1 đến 12/1/2019. Cho đến ngày 1 tháng Giêng. Thời tiết Thủ đô mưa gió khiến người đi đường gặp nhiều khó khăn. Đến 8 giờ tối, tình trạng ùn tắc vẫn không thuyên giảm.

Đường Nguyễn Trãi ùn tắc lúc 5 giờ chiều, các phương tiện di chuyển chậm trong hầm chui. Đến 8h tối, tình trạng kẹt xe vẫn chưa thuyên giảm.

Những người đi xe đạp có vẻ mệt mỏi vì đạp xe trên Phố Fan Wendong.

— Chiếc mô tô có vẻ mệt mỏi khi lái trên đường Fan Wendong. Khu vực trước bến xe Mỹ Đình chật cứng khi các chuyến xe chạy liên tục. Người đi xe máy lách vào từng khoảng trống giữa các xe để thoát ra ngoài.

Do xe khách nối đuôi nhau ra vào nên khu vực trước Bến xe Mỹ Đình rất đông đúc. Người đi xe máy trượt khỏi mọi khoảng trống giữa các ô tô.

Đội CSGT số 6 huy động 5 chiến sĩ phân luồng tại ngã tư trước bến xe Mỹ Đình. Sáu chiến sĩ khác của đội tuần tra cơ động điều động xe khách dọc đường.

Đội CSGT số 6 đã huy động 5 chiến sĩ phân luồng giao cắt tại Bến xe Mỹ Đình, 6 chiến sĩ còn lại làm nhiệm vụ tuần tra cơ động xử lý xe khách dọc tuyến đường này.

Phố Panhong đi qua Trung tâm Hội nghị Quốc gia, ô tô chiếm hết làn đường, người đi xe máy buộc phải chạy trên vỉa hè. Trung tâm Hội nghị Quốc gia đi qua đâu, ô tô chiếm hết làn đường, người đi xe máy buộc phải dắt xe lên vỉa hè.

Tại lối ra đại lộ Thăng Long, cảnh sát giao thông cần xe siêu trường, siêu trọng, để tránh kẹt xe, vui lòng không vào trung tâm thành phố vào giờ cao điểm.

Ở lối ra đại lộ Tanglang, cảnh sát giao thông cần một chiếc xe phân khối lớn. Các trường THPT, trường học không vào thành phố trong giờ cao điểm để giảm ùn tắc giao thông.

18h15, các cầu và nút giao thông vẫn ùn tắc.

Đến 18h15, xe cộ vẫn đông đúc dưới ánh đèn pha và ngã tư. -Người điều khiển xe máy di chuyển chậm rãi, kiên nhẫn trong cơn mưa lạnh giá. -Người điều khiển xe máy di chuyển kiên nhẫn và chậm rãi trong mưa lạnh. — Cổng Bến xe Giáp Bát đầu đường Gabon kẹt xe khoảng 1km. Người đứng đầu Bộ GTVT Hà Nội cho biết, sở đã lên kế hoạch chuẩn bị cho tình huống người dân về quê nghỉ hè. . Toàn bộ lực lượng thanh tra giao thông được cử xuống đường để xử lý vi phạm trên các bến xe và trục đường chính.

Đường Giải Phóng đoạn đối diện bến xe Giáp Bát đông đúc gần 1km. — Lãnh đạo Bộ GTVT Hà Nội cho biết, sở đã lên phương án chuẩn bị cho tình huống người dân về quê nghỉ hè. Toàn bộ lực lượng thanh tra giao thông được cử xuống đường xử lý vi phạm tại bến xe và các tuyến đường chính.

Gia Chính-Tất Định-Tuấn Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *