Mẹo giúp nhân viên văn phòng yêu thích công việc hơn

Kết bạn với giấc ngủ – Những người thiếu ngủ có nguy cơ bị căng thẳng và buồn chán trong công việc. Những người ngủ ít hơn sáu giờ mỗi ngày làm tăng cortisol – một loại hormone gây căng thẳng vào ban đêm so với những người ngủ tám tiếng vào ban đêm. Do đó, ngay cả khi bạn lo lắng rằng vẫn còn nhiều việc chưa làm, bạn nên cố gắng ngủ, vì chỉ có một giấc ngủ ngon sẽ cải thiện tâm trạng và sức khỏe của bạn, yêu công việc và làm việc hiệu quả hơn. – Nên làm nhiều việc hơn bạn muốn làm mỗi ngày để bạn có thể làm việc vui vẻ mỗi ngày.

Cung cấp nhiều công việc hơn bạn muốn làm – Trong số các nhiệm vụ được giao cho bạn, có một số nhiệm vụ khiến bạn hào hứng hơn những công việc khác. Nói chuyện thẳng thắn với sếp của bạn, bởi vì sếp của bạn có khả năng chấp nhận các đề xuất để tăng công việc bạn muốn, đồng thời cắt các phần bạn không thích. Làm công việc này mỗi ngày sẽ khiến bạn cảm thấy muốn làm việc nhiều hơn. Nói chuyện với đồng nghiệp cũng là một cách để trau dồi kỹ năng và chuyên môn của bạn để truyền cảm hứng cho bạn. Nó trở nên thú vị hơn trong công việc.

Trở thành lãnh đạo của bạn

Bạn có muốn biết tại sao ông chủ luôn làm việc chăm chỉ nhưng không mệt mỏi? Đạt Mai, người đứng đầu một công ty hậu cần, cho biết: “Khi bạn là người đứng đầu toàn bộ công ty, bạn sẽ đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn, bạn sẽ đào sâu công việc của mình, v.v. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ làm việc chăm chỉ hơn Và tôi không biết tại sao bạn nên làm điều này. Đây là phương pháp lãnh đạo. Hãy tưởng tượng rằng bạn đang làm việc cho chính mình và biến mình thành “lãnh đạo”. Theo cách này, bạn không có lý do gì để không thích làm việc và làm việc chăm chỉ .– — Tự nhủ phải làm việc chăm chỉ hơn mỗi ngày

Đến văn phòng vào một giờ cố định mỗi ngày sẽ khiến bạn cảm thấy buồn chán. Học và đào sâu kiến ​​thức chuyên môn để nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng của bạn. Bạn có thể thực hiện nhiều hơn và khó hơn Nhiệm vụ để đảm bảo rằng công việc của bạn chứa đựng nhiều đổi mới. Hoặc, làm việc chăm chỉ và cẩn thận hơn để cải thiện chất lượng công việc. Chỉ với một chút quan tâm mỗi ngày, bạn sẽ cảm thấy rằng mình đang tiến bộ rất nhiều, và từ đó bạn cũng sẽ yêu bạn Làm việc .

Sử dụng thực phẩm lành mạnh, đồ uống

thực phẩm, thực phẩm và đồ uống cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến “tình yêu”. Do đó, bạn cần thu thập thực phẩm và đồ uống tốt cho nhân viên văn phòng, chẳng hạn như trà thảo dược. Đặc biệt, trà Ganoderma lucidum đã được chứng minh là trẻ bởi Đông y bằng cách tăng cường sức khỏe lâu dài, tăng cường chức năng não và làm mới bộ não. Nhân viên văn phòng thường bị mệt mỏi, mệt mỏi và “mệt mỏi” do sức khỏe kém và sức khỏe kém. Do đó, uống trà nấm linh chi mỗi ngày là một cách tốt để giảm mệt mỏi, căng thẳng và sức khỏe. Nếu bạn không có thời gian chuẩn bị, bạn có thể uống trà nấm Lincha đóng chai (131 gram nước ép nấm linh chi cô đặc trong 1 gram trà).

Tập thể dục và tìm kiếm yoga giảm cân cũng là một cách tốt để yêu công việc và yêu chính bản thân bạn. Một cuộc sống bận rộn đầy căng thẳng, và thật khó để tránh phiền nhiễu trong một thời gian.

Phương Thảo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *