Làm thế nào để giảm cân nhanh chóng?

Trả lời:

Chỉ số khối cơ thể của bạn (BMI = cân nặng chia cho bình phương chu vi vòng eo của bạn) hiện là 28; bạn cần giảm cân.

Béo phì là suy dinh dưỡng mãn tính. Để giảm mỡ, bạn cần điều trị lâu dài, và bạn nên thực hiện ba điều sau đây cùng một lúc:

– chế độ ăn kiêng hạn chế chế độ ăn kiêng. Để giảm từ 0,5 kg xuống còn 1 kg trong 1 tuần, bạn cần ăn 500 đến 600 calo mỗi ngày. Các chất dinh dưỡng năng lượng cao trong chế độ ăn uống cũng phải được cấu thành theo tỷ lệ hợp lý, trong đó dầu chiếm 15% tổng lượng năng lượng của cơ thể, carbohydrate. 60-65%, protein <15%. Bạn nên ăn thực phẩm ít calo (như ngũ cốc, rau, trái cây tươi và sữa chua như đồ ăn nhẹ) thay vì thực phẩm có hàm lượng calo cao (như khoai tây chiên, bánh quy, sô cô la) hoặc khô cho bữa tối.

– Tập thể dục phù hợp: Nếu công việc hàng ngày của bạn đòi hỏi ít đi lại, bạn nên dành thời gian luyện tập. Nó nên bắt đầu từ việc đi chậm, chậm một chút … Ví dụ: bắt đầu đi bộ 10 phút / một lần, 3 lần một tuần, sau đó tăng dần lên 30-45 phút mỗi ngày, ít nhất 1 ngày 5 ngày. Thông qua chương trình tập thể dục này, bạn có thể tiêu thụ thêm khoảng 100-200 calo mỗi ngày. Đây được coi là phương pháp cơ bản nhất, nhưng rất khó thực hiện, vì vậy bạn cần kiên trì.

– Thay đổi lối sống bao gồm thay đổi thói quen ăn kiêng và duy trì thời gian tập thể dục, đây được coi là điều kiện để giảm cân thành công.

So với trước khi phẫu thuật, bạn nên bắt đầu giảm 5 đến 15% trọng lượng cơ thể, cố gắng đạt được 10% sau 6 tháng giảm cân, sau đó tiếp tục giảm cân, sau đó duy trì mức giảm cân trong một thời gian dài. Khi bạn đạt được hiệu quả giảm cân lâu dài (BMI <23), sức khỏe của bạn vẫn bình thường và bạn sẽ thấy rằng mình đã giảm cân thành công.

Rất khó để giảm cân, nhưng một khi bạn giảm cân, việc duy trì cân nặng của bạn sẽ khó khăn hơn. Nếu cải tiến không thể được tiếp tục, nếu các trọng số được phục hồi, hầu hết sẽ không dừng lại ở mDự đoán giảm cân, nhưng tăng cân nhiều hơn.

Sức khỏe và cuộc sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *