Tôi có thể đặt thuốc trong thời kỳ kinh nguyệt không?

Trả lời:

Hầu hết các loại thuốc điều trị bệnh âm đạo đều có dạng viên nén và viên nang. Tùy thuộc vào loại thuốc, có nhiều khuyến cáo khác nhau, nhưng chúng tôi hiếm khi khuyên bạn nên tránh nó trong kỳ kinh nguyệt.

Một số tên thuốc chữa viêm âm đạo:

– Colposeptin: Phần Thanh gồm chloroquinadoline và melamine dùng để chữa khí hư (trừ bệnh lậu). Đi sâu vào âm đạo. Phải đặt vào buổi tối trước khi đi ngủ trong vòng 18 ngày (để tránh bị trượt khi đi lại).

– Candida, Canesten, Clomaz: Thành phần là Clotimazole, có thể điều trị viêm âm đạo do nấm Candida và trùng roi và vi khuẩn; được đặt vào âm đạo sâu từ 6 đến 12 ngày trước khi đi ngủ .—— -Collagen: Thành phần Promestrien điều trị teo âm đạo do thiếu oestrogen … Đặt 1 viên / ngày, mỗi lần 20 ngày .—— Neo-glycan: Chứa neomycin, phải giữ yên sau khi đặt Di chuyển trong 15 phút.

– Lợi khuẩn: Chứa Lactobacillus casei (một loại vi khuẩn phục hồi hệ vi khuẩn âm đạo), hormone estriol và progesterone; để chữa viêm âm đạo do vi khuẩn nên đặt 1 đến 2 viên ngậm sâu mỗi ngày.

– Alkyl: điều trị viêm cổ tử cung hoặc viêm âm đạo do nhiễm trùng, nhiễm trùng roi trichomonas, nhiễm nấm Candida, viêm lộ tuyến. Giảm tác dụng của thuốc hoặc tăng kích ứng tại chỗ.

Tóm lại, mỗi loại thuốc đặt âm đạo có thành phần và phương pháp sử dụng khác nhau, vì vậy hãy đảm bảo tuân thủ các khuyến nghị cho từng loại. Vì lo ngại thuốc có thể trôi khi hành kinh và khi đi ngoài, nên cho thuốc trước khi đi ngủ khi vắng kinh, không cấm dùng thuốc trong thời kỳ kinh nguyệt. Tao Xuandong, sức khỏe và cuộc sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *