Tránh thai trong vài ngày

… Tôi đã cố gắng đeo nhẫn một lần nữa, nhưng sau ba tháng tôi phải tháo nhẫn một lần nữa vì tôi bị chảy máu mọi lúc. Chu kỳ kinh nguyệt của tôi rất bất thường, đôi khi kéo dài 2-3 tháng, đôi khi rất đau. Chúng tôi không muốn sử dụng bao cao su. Tôi nghe nói rằng bạn có thể sử dụng biện pháp tránh thai bằng cách đếm số ngày. Xin cho biết chi tiết cách tính số ngày rụng trứng. Có phương pháp tránh thai nào khác không? “.

Trả lời:

Phương pháp tính ngày dựa trên chu kỳ kinh nguyệt chắc chắn không phù hợp với bạn, vì chu kỳ kinh nguyệt của bạn quá bất thường. Ngay cả trong trường hợp tốt nhất, nếu một người phụ nữ chu kỳ kinh nguyệt là 28 Nhiều người vẫn mang thai ở độ tuổi và chu kỳ kinh nguyệt. Vì bạn không biết khi nào trứng sẽ rụng nên nó dễ mang thai. Bạn đã bao giờ thử bao cao su chưa? Cũng giống như bao cao su nam, nó không chứa nội tiết tố. Thích nó, nhưng chồng bạn sẽ thoải mái hơn, bạn nên đến bác sĩ sản khoa để biết

Bác sĩ Ruth Westheimer, Drruth.com

LTS: Bác sĩ Ruth Karola Westheimer trừ bách khoa toàn thư về tình dục Ngoài ra, cô là một chuyên gia nổi tiếng. Cô đã viết một số lượng lớn sách về chủ đề này và giảng dạy tại Đại học New York.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *