Giải tỏa nỗi lo về tài chính trong mùa du học

Không chỉ ở các thành phố lớn mà ở nhiều tỉnh thành trong cả nước, số lượng gia đình có con em đi du học tăng dần qua các năm. Việt Nam có khoảng 100.000 sinh viên quốc tế đang theo học tại 49 quốc gia và khu vực trên thế giới. Trong số đó, hơn 90% sinh viên đi du học tự túc. Chi phí trung bình của sinh viên châu Á du học Úc, Mỹ hay Anh mỗi năm vào khoảng 30.000 USD (hơn 600 triệu đồng), không hề nhỏ so với thu nhập của người Việt Nam. Việc lo lắng về tiền bạc và để con cái tự xoay xở chi tiêu cũng khiến nhiều gia đình lo lắng vì lo con cái sẽ biết làm gì, dẫn đến nông thôn thiếu thốn, thiếu thốn chi tiêu. Ngoài ra, để hoàn thành nhu cầu du học, các gia đình còn phải đối mặt với nhiều thủ tục phức tạp, đòi hỏi sự “đầu tư” nhiều tiền và thời gian.

Còn nhiều khó khăn về tài chính, nhưng không có nghĩa là du học quá xa vời.

Trước những khó khăn đó, một số gia đình quyết định “cầu cứu” người thân, anh em, bạn bè. Một lời cảm ơn khác đến ngân hàng về gói sản phẩm hỗ trợ được triển khai cho du học sinh và gia đình. Giải pháp này có nhiều ưu điểm vì gói sản phẩm phù hợp với nhiều loại gia đình khác nhau, tích hợp tất cả các giao dịch tài chính có thể có với từng du học sinh.

Hiện một số ngân hàng tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ này, trong đó có ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư phát triển Việt Nam thông qua gói sản phẩm “BIDV du học”. Để tạo sự khác biệt, ngân hàng chia danh mục sản phẩm thành 3 gói nhỏ nhằm đáp ứng chính xác nhu cầu của từng nhóm đối tượng.

Gia đình có thu nhập hạn chế có thể sử dụng gói “lợi ích chủ yếu từ du học” Cha mẹ có thể cân nhắc việc du học cho con từ nhỏ như mở tài khoản tích lũy tài chính. Khi con đã đủ lớn để đi du học, gia đình đã có sẵn một khoản “vốn” nhất định để chi trả, tránh trường hợp gia đình còn eo hẹp về tài chính để con chủ động xoay xở chi tiêu thì gói “Vươn tới tương lai” của BIDV là phù hợp. Chọn vì các giao dịch tài chính của thẻ con (dành cho (du học sinh) thông tin mới nhất của chủ thẻ chính (phụ huynh)) để thiết lập mối quan hệ thân thiết giữa phụ huynh và du học sinh. Cả phụ huynh có thể chủ động kiểm soát, giám sát đồng thời Việc chuyển tiền giúp con thu xếp các hoạt động tài chính của con ở nước ngoài nhằm tránh mọi rủi ro trong quá trình du học. Mặt khác, đối với những gia đình tin tưởng vào khả năng quản lý con cái của mình, nếu muốn con tự lập và kiểm soát chi tiêu thì có thể lựa chọn “du học tự tin”. – Đầu tiên là tham gia trọn gói. Với sản phẩm này, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn: phí chuyển tiền quốc tế được giảm tới 50% và giảm ít nhất 3 điểm so với mức quy định khi mua ngoại tệ, đi du học. Ưu đãi khóa học ngoại ngữ độc giả, phí dịch vụ xác nhận số dư ưu đãi… Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 19009247. (Nguồn: BIDV)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *