Tích lũy tiền tiết kiệm hưu trí mà không phải lo lắng

Mong muốn chính đáng của nhiều người là được yên bề gia thất mà không phải phụ thuộc vào con cái về tài chính. Nắm bắt được điều này, BIDV cho ra đời sản phẩm tiền gửi tích lũy hưu trí nhằm giúp khách hàng hoạch định kế hoạch tài chính trong tương lai.

Sản phẩm có nhiều chức năng cơ bản như lãi suất phù hợp với thị trường; rút trước hạn linh hoạt hoặc cầm cố để vay vốn ngân hàng; số tiền gửi hiện tại và số tiền thanh toán; phương thức gửi linh hoạt, đa dạng: từ tài khoản vãng lai hoặc qua ngân hàng hiện đại Các kênh (ATM, ngân hàng trực tuyến, ngân hàng di động) chuyển khoản tự động; dễ dàng theo dõi biến động số dư thông qua ngân hàng trực tuyến hoặc ngân hàng di động; đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình sẽ tư vấn cho khách hàng số tiền tích lũy thường xuyên để đạt được số tiền cần thiết; trong nước Bất kỳ giao dịch nào do các chi nhánh BIDV thực hiện; Bảo hiểm xã hội toàn diện BIC (lên đến 500 triệu đồng); sử dụng nhiều ưu đãi trong các hoạt động khuyến mại của BIDV.

Sử dụng sản phẩm tiền gửi tích lũy hưu trí, khách hàng có thể chủ động lựa chọn loại tiền gửi (VND hoặc USD), kỳ hạn và kỳ hạn gửi. Nó là một tuần, một tháng hoặc một chu kỳ, tùy thuộc vào nhu cầu.

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ các chi nhánh, phòng giao dịch BIDV trên toàn quốc, hoặc liên hệ tổng đài tư vấn 24/7 qua số điện thoại: 1900 9247

(Nguồn: BIDV)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *