Gửi tiền qua SWIFT

Thông qua hệ thống viễn thông tài chính liên ngân hàng toàn cầu (SWIFT), ABBank sẽ giúp khách hàng chuyển tiền sang ngân hàng nước ngoài một cách nhanh chóng và an toàn. Khách hàng có thể mua, mang và chuyển ngoại tệ ra nước ngoài để học tập, chữa bệnh, công tác, du lịch, thăm thân, thanh toán các khoản chi phí, bồi thường thân nhân, thừa kế, định cư … — Thông qua Global Interbank Financial Telecom (SWIFT), ABBank khách hàng có thể chuyển tiền nhanh chóng và an toàn đến các ngân hàng nước ngoài.

Nếu cần, bạn có thể đến bất kỳ phòng giao dịch nào của ABBank và mang theo các giấy tờ sau: yêu cầu mua, chuyển, vận chuyển ngoại tệ ra nước ngoài (theo mẫu ABBank); bản sao CMND hoặc hộ chiếu của người chuyển; hộ chiếu, visa. Hoặc các giấy tờ khác chứng minh người nhận đang ở nước ngoài; giấy tờ chứng minh mối quan hệ nhân thân; giấy tờ chứng minh mục đích chuyển tiền ra nước ngoài. Trường hợp muốn gửi tiền cho người nhà bệnh nhân đi nước ngoài thì phải cung cấp bản sao biên lai khám bệnh, chữa bệnh của cơ sở y tế nước ngoài hoặc bản chính của cơ sở y tế nước ngoài chuyển đến điều trị. Trong phạm vi quốc gia / khu vực, có thể lấy bản sao của thông báo chi phí hoặc ước tính chi phí từ một tổ chức y tế nước ngoài.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ các chi nhánh, phòng giao dịch của ABBank trên cả nước hoặc tổng đài tư vấn 24/7: (08) 38.365.365 / 1900.571. 581. Khách hàng có thể xem thêm các câu hỏi và câu trả lời về các sản phẩm, dịch vụ của ABBank tại đây, hoặc gửi câu hỏi qua email: info@abbank.vn

(Nguồn: ABBank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *