Điều kiện tham gia Chương trình trao thưởng iPhone 6

-Khách hàng cần làm gì để tham gia quay số trúng thưởng iPhone 6?

– Khách hàng đồng thời phải đáp ứng đồng thời 2 điều kiện sau: chủ thẻ, đăng ký nạp tiền trực tuyến bằng tài khoản mở tại ngân hàng và xuất hóa đơn thanh toán qua kênh giao dịch của ngân hàng; nạp tiền và thanh toán số tiền giao dịch cho thuê bao MobiFone của ít nhất 200.000 Việt Nam Chi phí của lá chắn.

– Nếu thực hiện 2 lần giao dịch trị giá 100.000đ sẽ nhận được mã dự thưởng hoặc giá trị giao dịch 400.000đ sẽ nhận được 2 mã dự thưởng Tương tự như vậy khách hàng tích lũy giá trị giao dịch như thế nào để tham gia Các người quay số iPhone 6 đoạt giải?

– Khách hàng phải hoàn thành mỗi giao dịch trị giá tối thiểu 200.000 VND để được tham gia chương trình này.

– Khách hàng tham gia quay số trúng thưởng iPhone 6 là ai?

– Khách hàng nào có thẻ hoặc tài khoản ngân hàng nạp tiền, thanh toán cho thuê bao MobiFone qua các kênh giao dịch ngân hàng, mỗi giao dịch trị giá 200.000 đồng đều có thể tham gia quay số trúng thưởng iPhone 6?

– Con số trúng thưởng của chương trình này là gì? MobiFone sử dụng Smartlink để trả lại số tiền giao dịch, và mỗi khi khách hàng thực hiện giao dịch thành công sẽ trả về số nhận tiền MobiFone.

– Làm thế nào để khách hàng biết mã giao dịch của mình đại diện cho bố mẹ (vợ, chồng) sau khi nạp tiền và ai là chủ thuê bao MobiFone?

– Sau mỗi lần nạp tiền và thanh toán hóa đơn trực tuyến, khách hàng vui lòng liên hệ thuê bao MobiFone. Cách thành công là tìm mã giao dịch, mã dự thưởng của bạn.

(Nguồn: Smartlink)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *