Điều trị tóc khô

Trả lời:

Tóc của bạn bị khô, do di truyền hoặc các lý do khác, chẳng hạn như gội đầu bằng xà phòng có tính kiềm cao, sử dụng máy sấy tóc thường xuyên và đi ra ngoài mà không đội mũ.

Cần chuẩn bị cho tóc độ đàn hồi và bóng. Do đó, bạn không nên gội đầu như những người có tóc bình thường. Nó nên được rửa mỗi 10-12 ngày một lần. 9 đến 10 giờ trước khi gội đầu, thoa một lớp dầu thầu dầu hoặc dầu dừa lên chân tóc và lau khô bằng khăn bông nhúng vào nước nóng, sau đó quấn tóc bằng một miếng vải ẩm ở phần gốc khác. Bạn cũng có thể gội đầu với lòng đỏ trứng được chuẩn bị như sau:

1 lòng đỏ trứng, 1 muỗng dầu dừa, 100 ml rượu trắng và trộn kỹ tất cả các loại thực phẩm. Sau khi ngâm tóc với nước, chà hỗn hợp lên tóc trong 15-20 phút rồi chà. Cuối cùng, rửa sạch với nước.

Nếu không có tình trạng trên, xin vui lòng tìm dầu gội để ngăn tóc khô và gãy. Sau khi gội, lau khô tóc bằng vải khô mềm, gỡ ra và để khô tự nhiên hoặc nới lỏng để khô nhanh (không sử dụng máy sấy tóc).

Lá sả, húng quế và hoa nhài có nghĩa là không hợp lệ về mặt khoa học. Những nhà máy này đã được nhân viên của chúng tôi sử dụng trong một thời gian dài, và hiệu quả rất tốt.

Tiến sĩ Vũ Hương Vân, SK và DS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *