Cách “giải độc selfie”

Hình minh họa: Menshealth .

Trả lời:

Chào bạn

Ở độ tuổi của tôi, nhiều bạn nam cũng đã bắt đầu thủ dâm, điều này trùng với thời kỳ mới lớn về tâm lý và thể chất. Nếu điều chỉnh hợp lý, thủ dâm là vô hại, nhưng với tần suất như hiện nay, nó khá cao.

Trước mắt, tần suất thủ dâm này trước mắt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của em, mất tập trung và ảnh hưởng đến học tập. Ngoài ra, bạn có thể bị nghiện hành vi này, dẫn đến lạm dụng.

Lạm dụng thủ dâm trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến tâm sinh lý. Nó có thể gián tiếp gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng khác đến sức khỏe sinh sản của tôi. Thật vậy, một số nam giới sau nhiều năm lạm dụng thủ dâm cho biết, do xuất tinh muộn nên khó giao hợp, rối loạn xuất tinh, thậm chí là vô sinh. Nghiện thủ dâm thường đi kèm với nghiện phim sex. Một số người còn mắc chứng nghiện sex, tất cả đều có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

Đề xuất của tôi là tránh hành vi này và giảm dần tần suất phòng vệ tình dục để tránh bị lạm dụng hoặc nghiện ngập. Một số ý kiến ​​cho rằng có thể cất 1-2 lần / tuần, không quá 5-6 lần / tháng nhưng mình có thể “gia giảm” một chút cho phù hợp.

TS Nguyễn Tấn Thủ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *