Lợi ích của việc ngâm chân trong nước đá

Tăng cường khả năng miễn dịch – Hệ thống miễn dịch là một phần quan trọng trong khả năng chống lại bệnh tật và nhiễm trùng của cơ thể. Một hệ thống miễn dịch yếu có thể gây ra các vấn đề sức khỏe, chẳng hạn như nhiễm trùng hoặc cúm.

Bác sĩ Phạm Đỗ Thanh Tuấn, bác sĩ đa khoa tại Khoa Nội của Bệnh viện Vùng Zhoude, cho biết ngâm chân trong nước lạnh hoặc nước đá trong 10 phút mỗi ngày -15 giây kích thích sản xuất norepinephrine, giúp tăng cường hệ miễn dịch Hormone quan trọng.

Ngâm chân trong nước đá rất tốt cho sức khỏe.

Giảm đau cơ

Đau cơ là phổ biến. Bệnh này thường xảy ra ở mọi bộ phận của cơ thể, thường là ở cổ, lưng, chân, cánh tay … Nhiều người đang điều trị đau cơ. Thông qua massage, căng cơ, hút cốc hoặc sử dụng thuốc.

Ngâm chân trong nước ấm, và sau đó di chuyển trong nước lạnh trong khoảng một phút. Cơn đau biến mất và các cơ chân thư giãn.

Cải thiện trí nhớ và thư giãn

Đắm chân trong băng cũng có thể cải thiện trí nhớ và giúp rèn luyện. Norepinephrine trong cơ thể. Chức năng của norepinephrine là tối đa hóa trí nhớ của hệ thống thần kinh trung ương và giữ cho cơ thể tỉnh táo.

Rửa chân trong nước lạnh có thể khiến bạn cảm thấy bình tĩnh, thư thái và thư thái hơn.

Ngăn ngừa trầm cảm — Căng thẳng cao là nguyên nhân sớm của bệnh nghiêm trọng. Nước lạnh kích thích cơ thể chống lại căng thẳng cao, đó là nguyên nhân chính của trầm cảm. Ngâm chân trong nước lạnh và trầm cảm có thể biến mất.

Giảm đau đầu – Ngâm chân trong nước đá khoảng 10 phút và thêm các loại thảo mộc truyền thống như nguyệt quế. Bánh bao và chườm đá quanh mắt có thể giúp giảm bọng mắt.

Tuy nhiên, nếu bạn có vấn đề về sức khỏe, chẳng hạn như bệnh tiểu đường, vết thương hở chân hoặc bệnh mạch máu ngoại biên, vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng phương pháp này. Cao Kang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *