Covid-19 người yêu

Theo hướng dẫn mới của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC), mọi người nên gửi thư tình, hoa và sôcôla. Nếu bạn và người ấy không ở chung một nhà vào ngày lễ tình nhân, đừng sắp xếp một buổi hẹn hò riêng tư. Ngược lại, nếu bạn muốn bày tỏ tình cảm của mình với người thân, hãy lên mạng hoặc đi chơi.

Tiến sĩ Leana Wen, giáo sư về quản lý và chính sách y tế tại Viện Milken thuộc Trường Y tế Công cộng Đại học George Washington, cảnh báo những người không muốn làm như vậy. Không thể sống chung thì đừng tụ tập chật hẹp. Nếu mọi người tổ chức các buổi họp mặt gia đình với bạn bè hoặc tụ tập trong các nhà hàng đông đúc, họ có thể làm tăng nguy cơ nhiễm nCoV.

Trẻ em trong độ tuổi đi học trao đổi thiệp Ngày lễ tình nhân với bạn bè. Năm nay, mặc dù đa số học sinh đều học trực tuyến nhưng việc gửi thẻ cũng rất an toàn. Tiến sĩ Wen nói rằng nguy cơ lây lan nCoV qua các đồ vật là không đáng kể, vì vậy bạn có thể gửi thẻ hoặc thức ăn cho người khác. Nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra cách để chúc mừng ngày lễ tình nhân, hãy tham khảo những ý tưởng sau:

Bày tỏ tình yêu

Bức thư tình viết tay đầy hoài niệm. Nó cũng rất mềm. Bạn cũng có thể ghi lại những lời yêu thương chân thành để đối phương nghe và cảm thấy an ủi trở lại sau một thời gian dài.

Vào ngày 14 tháng 2 năm 2020, cặp đôi Thái Lan chờ đợi bản thu âm kết hôn ở Bang Rak, Bangkok. mặt nạ. Ảnh: Reuters-một động thái lãng mạn-nếu bạn đang ở bên nhau hoặc cho người ấy ăn sáng, bạn có thể chuẩn bị bữa sáng cho người yêu, vì có thể sẽ hạnh phúc hơn là đón một ngày mới lãng mạn. Bạn cũng có thể tạo danh sách phát các bài hát đặc biệt cho những người thân yêu của mình. Những món quà có thể gợi nhớ bạn, chẳng hạn như đồ ăn nhẹ tự làm, sô cô la, rượu vang hoặc nến thơm. Bạn cần tắt điện thoại để quan tâm nhiều nhất đến người yêu của mình. Dù ở xa nhưng vẫn không thiếu những hoạt động dành cho các cặp đôi như nhậu nhẹt, tán gẫu và cùng nhau theo các video hướng dẫn trực tuyến-tiếp xúc cơ-thể-không, thật đáng tiếc, vì nó có thể tạo ra phép màu, giúp xua tan những cái ôm lo âu và lo lắng trong một năm bận rộn. Đối với những cặp đôi yêu nhau không thể ở bên nhau, xin hãy gửi chăn hoặc thú bông để giữ ấm cho nhau. Nhớ rắc một ít nước hoa thường dùng lên món quà để mọi người cảm nhận được sự hiện diện của người kia.

Mai Dung (CNN)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *