Prudential Việt Nam chỉ phân phối bảo hiểm tại MSB

Theo thỏa thuận hợp tác mới, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam sẽ mở rộng phạm vi phân phối bảo hiểm tại thị trường Bắc Âu nơi MSB đặt trụ sở, đồng thời, Prudential Việt Nam sẽ trở thành đối tác duy nhất của MSB trên toàn quốc.

Với thỏa thuận này, Prudential Việt Nam và MSB sẽ mở thêm nhiều phân khúc thị trường trên nền tảng kỹ thuật số nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo vệ toàn diện hơn. Prudential Việt Nam cũng có kế hoạch tối ưu hóa các công cụ kỹ thuật số, chẳng hạn như ứng dụng y tế dựa trên trí tuệ nhân tạo Pulse, để nắm bắt cơ hội và thúc đẩy phát triển quan hệ đối tác tốt hơn.

Prudential Việt Nam là thành viên của tập đoàn quản lý tài sản toàn cầu Prudential Group. Tập trung vào Châu Á. Ảnh: Prudential.

Theo đại diện Prudential Việt Nam, việc mở rộng và mở rộng thỏa thuận hợp tác chiến lược sẽ tiếp tục củng cố vị thế của Prudential Việt Nam trên thị trường phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance). ) Kinh doanh bancassurance là một kênh phân phối phát triển nhanh, chiếm 30% tổng thị phần bảo hiểm nhân thọ của Việt Nam vào năm 2020 và tăng trưởng 13% tại Việt Nam vào năm 2017.

Trong lĩnh vực bancassurance tại Việt Nam, Prudential sẽ định vị vị thế sản phẩm, thiết lập quan hệ đối tác, quan hệ khách hàng và dịch vụ khách hàng MSB là một trong những ngân hàng có kinh nghiệm triển khai bancassurance và bảo hiểm bán chéo nhằm giúp khách hàng có được các giải pháp bảo vệ tài chính phù hợp. Bằng việc cung cấp các giải pháp bảo hiểm ưu việt tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế và dịch vụ kỹ thuật số tiên tiến, việc mở rộng quan hệ đối tác này cũng có thể giúp MSB hiện thực hóa mong muốn hợp tác với khách hàng. – Kể từ năm 2013, Prudential và MSB đã xây dựng chiến lược kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng, theo đó sẽ tăng phí bảo hiểm hàng năm của MSB lên 34% từ năm 2014 đến năm 2020. Prudential Việt Nam cho biết rất vui mừng khi đưa mối quan hệ hợp tác này lên một tầm cao mới và giúp Prudential chủ động cung cấp sản phẩm và tối ưu hóa dịch vụ cho khách hàng MSB trên cả nước thông qua các kênh hiện có và mới. Ông Nguyễn Hoàng Linh, Giám đốc điều hành Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB) cho biết, đặc biệt là trên nền tảng số. Sự hợp tác thành công trước đó với Prudential càng củng cố quyết định mở rộng và mở rộng phạm vi hợp tác toàn quốc. Hai bên sẽ tiếp tục cam kết mang đến những giải pháp tài chính và đầu tư tốt nhất cho khách hàng trên cả nước.

Nhân viên MSB cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính. Ảnh: MSB

Hiện tại, tỷ lệ chính sách năm thứ hai của MSB là 80%, cao hơn mức trung bình ngành là 60%.

Ngành bảo hiểm nhân thọ của Việt Nam có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Theo thống kê của Swiss Re (Swiss Re), tỷ lệ tham gia bảo hiểm năm 2019 vào khoảng 1,6% GDP của cả nước, và gánh nặng tài chính do chi phí y tế không lường trước lên tới 36 tỷ đô la Mỹ. Theo số liệu thống kê của Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Doanh nghiệp Việt Nam, tốc độ tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2020 là 2,9% và dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ 7% / năm trong 5 năm tới, do đó nhu cầu về các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và tích lũy dự kiến ​​sẽ tăng lên đáng kể. — Ông Nic Nicandrou, Giám đốc Điều hành Prudential Châu Á, cho biết: “Việt Nam là thị trường chính của Prudential. Và việc mở rộng quan hệ đối tác lâu dài với MSB mang đến cơ hội cho Tập đoàn Prudential tăng cường sự hiện diện của mình tại Việt Nam.” – – -Prudential Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Prudential, và tập đoàn quản lý tài sản toàn cầu thực hiện các hoạt động tập trung tại Châu Á. Công ty bảo hiểm nhân thọ này có hơn 1,6 triệu khách hàng và gần 350 văn phòng tổng đại lý tại 63 tỉnh thành; Ngân hàng MSB có 62 chi nhánh và 201 phòng giao dịch tại 51 tỉnh, thành phố tại Việt Nam; tính đến tháng 12/2020, MSB có hơn 2,36 triệu khách hàng bán lẻ và 57.000 công ty. Doanh số bán bảo hiểm của MSB vẫn nằm trong top 10 doanh nghiệp kinh doanh bancassurance. Doanh thu thuần của bảo hiểm nhân thọ năm 2020 tăng hơn gấp ba lần so với năm 2019.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *