Vay ngân hàng không có bảo đảm

Bạn chưa chỉ định mức độ và mục đích của khoản vay, vì vậy ngân hàng không thể cung cấp các khuyến nghị cụ thể. Tuy nhiên, dưới hình thức cho vay tài sản không có bảo đảm (khoản vay không có bảo đảm), ABBank hiện chỉ áp dụng cho nhân viên làm việc tại các công ty nước ngoài, liên doanh và công ty TNHH đại chúng. Hợp đồng, thời gian làm việc tối thiểu là một năm, và thu nhập hàng tháng là 5 triệu trở lên. Khoản vay này gấp 10 lần thu nhập ròng hàng tháng, lên tới 200 triệu rupiah và thời hạn cho vay là 12 đến 60 tháng.

Các khoản vay không có bảo đảm chỉ được áp dụng cho các công ty nước ngoài, liên doanh và sàn giao dịch chứng khoán, những người đã làm việc ít nhất một năm và có thu nhập hàng tháng từ 5 triệu đô la trở lên.

Vì vậy, bạn nên biết thêm về khoản vay mục tiêu và số tiền bạn muốn vay. Với mục đích thương mại, ABBank hiện cung cấp một sản phẩm có tên “Cho vay sản xuất và thương mại”. Khách hàng có thể vay không quá 5 tỷ đồng (đối với các ngành yêu cầu giấy phép thương mại) hoặc 500 triệu đồng (đối với các doanh nghiệp không yêu cầu giấy phép thương mại).

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với văn phòng chi nhánh ABBank để thực hiện giao dịch trong cả nước hoặc dịch vụ tư vấn 24/7: (08) 38.365.365 / 1900.571.581.

Khách hàng có thể ở đây Vui lòng tham khảo thêm câu hỏi về các sản phẩm và dịch vụ của ABBank hoặc gửi câu hỏi của bạn đến địa chỉ email: info @ abbank. vn .

(Nguồn: ABBank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *