Lãi suất ưu đãi hàng năm cho các khoản vay mua ô tô dưới 6%

Thủ tục này áp dụng khi văn phòng mới tại Lê Duẩn 41-45, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh được khai trương. Việc mở Trụ sở Trung tâm Kinh doanh là một phần của chiến lược tái định vị thương hiệu, phát triển cơ sở hạ tầng dựa trên mô hình kinh doanh mới và hệ thống nhận diện thương hiệu mới của OCB. Điều tôi biết là những khách hàng đến trung tâm OCB cho giao dịch này sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, như cung cấp công thức cho vay ưu đãi cho những khách hàng muốn mua xe, nhận phí mở MasterCard và phí thường niên năm đầu tiên, tặng cho 3.000 đồng giá trị 500.000 phiếu mua hàng thời trang Mac, tiền công cho việc đàm phán của 100 khách hàng đầu tiên là 1 triệu đồng và giới hạn là 10 triệu đồng, 500 phiếu giảm giá 200.000 đồng được tặng từ siêu thị Big C.

Việc thành lập một trung tâm kinh doanh là một phần của chiến lược tái định vị thương hiệu, dựa trên các mô hình kinh tế để phát triển cơ sở hạ tầng và hệ thống nhận dạng OCB mới. Do đó, trụ sở có thể sử dụng không gian xanh bên trong để hiển thị các chức năng thân thiện với người dùng của thương hiệu OCB, cấu trúc mô hình với quy trình dịch vụ nhanh chóng mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt và sự hài lòng của khách hàng đối với giao dịch.

Trụ sở trung tâm thương mại mới-Trụ sở OCB — Sau khi công bố thương hiệu và hệ thống logo mô hình kinh doanh mới, OCB đã liên tục mở văn phòng giao dịch mới trong thành phố: không có văn phòng giao dịch-chi nhánh Tần, Qinghe Thành phố, Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Zhoudock-An Giang, Chi nhánh Houjiang, Văn phòng giao dịch Jianghao-Chi nhánh … Theo kế hoạch, OCB sẽ thay thế tất cả hình ảnh mới tại 95 chi nhánh và văn phòng giao dịch. Được thành lập vào năm 2013, trụ sở chính sẽ bao gồm tất cả các tỉnh và thành phố trên toàn quốc vào năm 2015.

Sửa đổi hệ thống nhận diện thương hiệu và triển khai mô hình chi nhánh mới – đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng của điểm giao dịch là một trong những bước chiến lược trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Trong giai đoạn chuyển đổi và phát triển, OCB cam kết tạo ra giải pháp tốt nhất có thể mang lại giá trị cao cho khách hàng và nhà đầu tư, bằng cách tạo ra một lực lượng lao động và đội ngũ khách hàng nhiệt tình và có năng lực, để tạo nên sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội Tích cực đóng góp. -Van Hữu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *