Làm sao để hết kinh nguyệt?

Trả lời:

Hiện tại, không có sự đồng thuận về việc liệu các bác sĩ phụ khoa có nên chấm dứt hoàn toàn kinh nguyệt hay không. Trên thực tế, một số phụ nữ đôi khi không thể có kinh nguyệt trong nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm để tránh đau bụng, khó chịu PMS hoặc để điều trị lạc nội mạc tử cung và khối u. U nang buồng trứng, đau nửa đầu. Một số người dừng lại vì lý do tôn giáo hoặc phải đi đến kỳ kinh nguyệt .

– Để tạm thời tránh kinh nguyệt, nếu bạn uống 28 viên thuốc nhiều lần, vui lòng uống 21 viên (có nội tiết tố) mỗi đầu, bạn phải bắt đầu từ 7 lần gần nhất Lấy ra viên nang (không có kích thích tố) và tiếp tục dùng chai thuốc mới. Đối với người dùng sử dụng 21 chai vỉ, họ nên nghỉ một tuần sau khi uống, họ nên luôn luôn sử dụng vỉ mới. Tiếp tục sử dụng thuốc nội tiết tố sẽ trì hoãn kinh nguyệt.

– Để tránh chuột rút kinh nguyệt trong nhiều tháng hoặc nhiều tháng, những phụ nữ đủ điều kiện sử dụng thuốc tránh thai hoặc đã sử dụng biện pháp tránh thai nên uống thường xuyên, bỏ qua các loại thuốc “nội tiết tố”. Khi bạn muốn khôi phục kinh nguyệt, hãy uống một gói thuốc.

Bạn nên chú ý:

– Bạn nên hỏi bác sĩ về ý định ngừng kinh nguyệt hoàn toàn để kiểm tra y tế (nếu cần thiết), và.

– Nếu bạn chưa bao giờ uống thuốc tránh thai, bạn nên biết liệu bạn có đủ tiêu chuẩn sức khỏe hay không (vì thuốc chống chỉ định điều trị huyết khối tĩnh mạch, bệnh mạch máu não, bệnh tim mạch vành, van tim, gan, Những người bị huyết áp cao, đau đầu, tiểu đường, nghi ngờ ung thư vú).

Kiểm tra xem sự khó chịu của kinh nguyệt có đủ nghiêm trọng để ngăn chặn nó bằng thuốc tránh thai hay không. Bởi vì thuốc có thể gây ra tác dụng phụ, chẳng hạn như: tảo, giảm cảm giác ngon miệng, buồn nôn, đau đầu, thay đổi ham muốn và đáp ứng tình dục, viêm âm đạo, lậu, viêm hệ thống tiết niệu, thay đổi kinh nguyệt, đau ngực, viêm da, viêm nướu và hen suyễn nặng hơn Nhạy cảm với các bệnh do virus …

Tiến sĩ Xuân Đồng, Sức khỏe và Cuộc sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *