Có ổn không khi trở thành “phương tiện phi chính phủ”?

Cung cấp lời khuyên cho luật sư – Trước hết, luật pháp hiện hành không cấm hoặc trừng phạt người khác mượn phương tiện để tham gia giao thông.

– Thứ hai, trên thực tế, mọi người thường yêu cầu mua xe bằng phương tiện (thừa kế, cho, tặng, chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng, thừa kế từ phương tiện) theo quy định (thay đổi tên của chủ sở hữu phương tiện trong giấy chứng nhận đăng ký xe) )nó sai. Không phải chủ sở hữu. “Nếu xảy ra lỗi này, các khoản phạt sau sẽ được áp dụng:

– mức phạt từ 400.000 đồng đến 600.000 đồng cho cá nhân và 800.000 đồng đến 1,2 triệu đồng đối với các tổ chức sở hữu xe máy hoặc xe máy và các phương tiện tương tự Phạt tiền đồng Việt Nam. Theo Điều 30, khoản a, khoản 4 Nghị định số 100/1/2019, kết án phạt tiền phạt cá nhân từ 2 triệu đồng đến 4 triệu đồng, với mức phạt tối đa là 4 triệu đồng Nghị định số 100/2019 / ND-CP điểm 1, Điều 7 và 30 quy định rằng chủ sở hữu ô tô, máy kéo, xe chuyên dùng và các loại xe tương tự là 8 triệu đồng.-Theo Điều 100/2019 / Điều 10 và 80 của Nghị định ND-CP quy định rằng chỉ bằng cách điều tra và giải quyết các trường hợp, các vi phạm của “xe phi chính phủ” mới có thể được xác minh. Tai nạn giao thông, được hưởng lợi từ việc đăng ký xe. — -Vì vậy, trong những trường hợp bình thường, cảnh sát giao thông không có quyền dừng lại và áp dụng hình phạt đối với “phương tiện phi chính phủ” đối với người tham gia giao thông.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *