Đề xuất phải nêu rõ các đối tượng thờ cúng và các bức bích họa

Liên quan đến việc kiểm tra tài sản, thanh tra của chính phủ và dự thảo luật thu thập ý kiến ​​từ các quan chức, lần đầu tiên, họ đã đóng góp vào nhiều tài sản mà các quan chức phải khai báo mỗi năm một lần và mỗi năm. Danh sách tài sản do Cơ quan Thanh tra Chính phủ khuyến nghị, những người có chức vụ, quyền hạn, quản trị viên, công chức và quan chức công bố các loại tài sản mới sau đây:

– tài sản khác có tổng giá trị hơn 50 triệu đồng, bao gồm: cần phải đăng ký sử dụng Hàng hóa như máy bay và tàu thủy, tàu thủy, máy ủi, máy xúc, ô tô, xe máy, xe máy.

– Các tài sản khác bao gồm tác phẩm nghệ thuật, vật phẩm tôn giáo, bàn ghế, cây cảnh, tranh ảnh, tiền điện tử …

– tài khoản ngân hàng khiến người lạ tức giận và các tài khoản khác ở nước ngoài cũng có thể được thực hiện Giao dịch tiền mặt, tài sản. Các quy định hiện hành của Nghị định 78/2013 bao gồm các mục sau:

quyền sử dụng, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;

– quyền sở hữu và quyền sử dụng nhà, tiếng ồn trong quá trình xây dựng. Cả hai ngôi nhà đã có được giấy chứng nhận tài sản, và nhà chưa có giấy chứng nhận.

– Nhà thuê của nhà nước .

– Các tòa nhà bất động sản khác liên quan đến đất đai, nhà ở, dự án xây dựng: cây lâu năm, rừng sản xuất, tòa nhà liên quan đến đất đai, nhà cửa, dự án xây dựng.

– Vàng, kim cương, bạch kim và các kim loại quý khác, đá quý, với tổng giá trị hơn 50 triệu đồng.

– Tiền tệ (đồng Việt Nam và ngoại tệ), bao gồm tiền mặt, cho vay, trả trước, tiền gửi cá nhân, tổ chức quốc gia và tổ chức nước ngoài tại Việt Nam, tổng giá trị được chuyển đổi từ 50 triệu đồng trở lên sang — – – Cổ phiếu, trái phiếu, nhiều loại tiền quý khác nhau, tổng giá trị ghi chú là hơn 50 triệu đồng.

— Tài sản nước ngoài bao gồm tất cả các tài sản quy định trong nước.

– Tổng thu nhập giữa hai tờ khai.

Mô tả về các mặt hàng bổ sung, như nhà nguyện, bàn ghế, tranh tường, tiền điện tử … So với các quy định hiện hành, ông Đinh van Minghe (Giám đốc bộ phận dịch vụ pháp lý, thanh tra chính phủ) cho biết họ phải báo cáo những điều này Tài sản để phản ánh cuộc sống thực và gần gũi hơn với cuộc sống thực. “Thời gian trôi qua, hình ảnh, bàn thờ và đồ nội thất có thể rất quý giá, vì vậy chúng phải được tuyên bố và coi là tài sản.”

Nếu được phê duyệt, sắc lệnh sẽ có hiệu lực. Sức mạnh của năm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *