6 điều cần tránh nếu bạn muốn giảm cân an toàn

Ảnh: santofitlife.com .

Không bao giờ ăn bất kỳ thực phẩm nào

Mọi người đều có thức ăn yêu thích của họ, đôi khi cả đồ ăn nhanh. Bạn không cần phải xóa món ăn này khỏi chế độ ăn uống của bạn. Cấm ăn sẽ chỉ khiến bạn muốn nhiều hơn. Tốt nhất là để cho mình ăn các món ăn yêu thích của bạn trong chừng mực. Nếu bạn chắc chắn ăn cả hộp bánh quy, vui lòng mua một cái. Khi bạn ăn, xin vui lòng ăn chậm và nếm nó từ từ.

Tiết kiệm giấc ngủ

Giấc ngủ ảnh hưởng đến thói quen ăn uống. Khi bạn buồn ngủ, bạn có thể ăn mà không biết mình đang ăn gì và nó có tốt cho sức khỏe không. Thiếu ngủ là một trong những lý do chính để ăn từ trong ra ngoài. Lời khuyên là hãy ngủ đủ giấc, điều này sẽ có lợi cho tất cả các khía cạnh trong cuộc sống của bạn.

– Thói quen ăn uống đầy mê hoặc – Bạn có biết rằng chỉ ăn một miếng phô mai mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm 3 kg? Bạn có ép mình bắt chước tất cả những người làm sạch cơ thể bằng nước rau không? Đừng theo kịp xu hướng. Một chế độ ăn uống nghiêm túc là không lành mạnh. Thậm chí, chúng sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất của cơ thể và khiến bạn béo lên. Nếu chế độ ăn uống làm bạn đói, nó chắc chắn không phải là lựa chọn đúng đắn.

Uống rượu

Rượu làm cho bạn ăn nhiều hơn. Để hạn chế điều này, don don uống khi bụng đói, hạn chế uống rượu và chuẩn bị đồ ăn nhẹ lành mạnh trong tủ lạnh trong trường hợp bạn muốn ăn nhiều hơn.

Đừng ăn một bữa ăn

Nhiều người nghĩ rằng bỏ bữa là một cách tốt để giảm cân. Họ cho rằng bỏ bữa trưa và bữa tối sẽ hạn chế nhiều calo. nhưng nó không phải là sự thật Hormone đói ghrelin và các hoóc môn khiến bạn cảm thấy no được ăn tốt nhất sau mỗi 4 giờ. Nếu không, họ sẽ quay lại và để bạn bù đắp. Cố gắng lên kế hoạch cho chế độ ăn uống của bạn, đặc biệt là vào những ngày bận rộn.

Ăn thực phẩm ít béo

Chất béo không phải là kẻ thù của bạn. Chúng ta cần chất béo để duy trì cảm giác no. Không ăn chất béo sẽ khiến bạn đói và ăn quá nhiều. Phiên bản ít chất béo của một số loại thực phẩm cũng làm giảm các chất dinh dưỡng bạn có thể hấp thụ. Loại bỏ chất béo trong các sản phẩm sữa cũng có thể ngăn cơ thể hấp thụ các vitamin quan trọng, chẳng hạn như A, D và thậm chí là canxi.

Minh Trang (theo trang web của phụ nữ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *