Điều trị xuất tinh sớm

Trả lời: Phương pháp chống xuất tinh sớm do Master và Johnson đề xuất là rất hiệu quả, nhưng nó đòi hỏi sự kiên nhẫn và khả năng xác định và kiểm soát xuất tinh. Đầu tiên, bạn phải tiến hành một thí nghiệm tình dục trên chính mình (thủ dâm) và làm thế nào để dừng lại khi xuất tinh sắp dừng lại. Thư giãn một lúc, rồi thử lại, mỗi lần gần đến thời điểm xuất tinh.

Xin lưu ý rằng xuất tinh là một phản ứng phản xạ sinh lý, được chia thành hai giai đoạn: giai đoạn đầu tiên sẽ chỉ làm tăng cảm giác kích thích và có thể được kiểm soát; bước tiếp theo (rất ngắn gọn) là nơi bạn không thể kiểm soát (như hắt hơi, Bạn muốn hắt hơi trước, bạn có thể kiểm soát nó, nhưng không phải nó). Học cách nhận ra “điểm không nghỉ hưu” tiếp theo là mục tiêu của phương pháp Master và Johnson. Sau đó, bạn phải ngừng kích thích ngay lập tức để tránh xuất tinh.

Sau khi tiến hành thí nghiệm của riêng bạn, bạn có thể thực hành với một đối tác tốt để giúp bạn vượt qua xuất tinh sớm, ngay cả trong khi kích thích, không quan hệ tình dục. Dần dần, bạn sẽ có thể kéo dài thời gian đến mức “không nghỉ hưu” và đối tác của bạn sẽ ngừng kích thích dựa trên tín hiệu của bạn và giảm sự phấn khích. Khi bạn chưa học cách kiểm soát xuất tinh, đừng lo lắng về việc làm tình.

Thời gian tập luyện kéo dài trong vài tuần, sự phản xạ của xuất tinh sớm càng được tăng cường, hiệu quả càng đáng tin cậy. Khi bạn bắt đầu quan hệ tình dục, nên chọn một vị trí dễ kiểm soát nhất (nghĩa là don quá mức).

Khi “bóp nhẹ” của đối tác nữ trên đầu dương vật nhận được tín hiệu (lời nói hoặc hành động) mà bạn sắp đạt đến “không nghỉ hưu”, đó chỉ là một trong những phương pháp trên. Khi bóp nhẹ, máu từ dương vật sẽ làm giảm sự cương cứng và giảm kích ứng.

Một số phương pháp điều trị khác cho chứng xuất tinh sớm:

– Tránh di chuyển nhiều khu vực của dương vật (vùng dễ chịu của nam giới). Có thể bôi thuốc gây tê cục bộ (gel carocaine 2%) cho # 7847; u giảm kích thích, đeo bao cao su hoặc thay đổi tư thế …

– Tập thể dục Kegel (tập luyện cơ xương chậu, cơ xương cụt và xương bảo vệ): Khi chúng ta đi tiểu, chúng ta sẽ chủ động dừng lại để ngăn dòng nước tiểu Điều này là do sự co rút của cơ bắp chim cánh cụt. Khi bạn bắt đầu đi tiểu, ngoài việc đi tiểu, bạn nên luyện tập từ từ, sau đó tăng số lần cho đến 200 lần để đạt được nhanh hơn. Sau 1-2 tháng, sự kiểm soát của bạn sẽ tốt hơn.

Về thuốc, clomipramine 25-50 mg (có thể kéo dài thời gian quan hệ tình dục và tăng ngưỡng cho bệnh nhân kích thích vùng sinh dục trong khoảng 70% trường hợp) hoặc thuốc chẹn thụ thể adrenergic (ức chế Hệ thống thần kinh giao cảm kiểm soát sự di chuyển của tinh trùng trong đường sinh sản nam).

Nếu phương pháp trên không hiệu quả, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ tiết niệu hoặc bác sĩ nam để tìm hiểu những lý do như phanh quá ngắn, cắt bao quy đầu hoặc quá mẫn …

Sức khỏe và cuộc sống Dao Xuan Bác sĩ Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *