Nhà máy bệnh thần kinh

Trả lời: Theo mô tả, bạn có thể mắc các bệnh về hệ thần kinh tự chủ, còn được gọi là bệnh thần kinh chức năng. Bệnh thường xảy ra ở những người từ 40 đến 55 tuổi, nhưng nó cũng xảy ra ở những người trẻ tuổi. Bệnh nhân thường yếu và không thể tự sửa.

Các triệu chứng chức năng của bệnh thường không rõ ràng, đôi khi tim, tim, đôi khi nóng bừng, đổ mồ hôi chân tay, đôi khi lạnh, rất mệt mỏi. Đôi khi có dấu hiệu đau đầu, châm chích ở hai bên đền, đôi khi đau ở đây, rồi chuyển sang vị trí khác.

Để chẩn đoán chính xác liệu bạn có mắc các bệnh về thần kinh hay không, bạn nên đến Khoa Thần kinh. Đối với bệnh viện, các xét nghiệm được tiến hành để thiết lập chẩn đoán chính xác và hướng dẫn điều trị cụ thể.

Để điều trị, bạn phải sử dụng Arcalion 200 mg, 2 viên mỗi ngày. Theo hướng dẫn của bác sĩ, hãy dùng nó vào bữa sáng hoặc chia liều và trộn với thuốc an thần và vitamin. Đặc biệt, trẻ em không nên quá bi quan và bi quan, và nên tập luyện thường xuyên theo sức khỏe của chính mình. Sau một thời gian, cơ thể sẽ tự điều chỉnh và bệnh sẽ hồi phục.

Tiến sĩ Nguyễn Mai Hương, Khoa học và Công nghệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *