Cẩm nang trẻ em mở

Vui lòng truy cập chi nhánh hoặc trung tâm dịch vụ khách hàng của quốc gia tại số 1900 9247.

Hiện nay, một số gia đình chọn mua bảo hiểm cho con từ khi còn nhỏ. Nhiều bậc cha mẹ nghĩ rằng phương pháp này có hiệu quả, bởi vì ngay cả khi tai nạn xảy ra và không thể trả phí, người lớn vẫn sẽ nhận được toàn bộ số tiền trong hợp đồng. Tuy nhiên, đối với hầu hết các gia đình tự do hoặc gia đình có bố mẹ nhận lương, giải pháp tốt nhất là gửi sổ tiết kiệm cho trẻ.

— Về bản chất, mở sổ tiết kiệm cũng giống như trả phí bảo hiểm, nhưng hình thức này tốt hơn vì tính chủ động, linh hoạt, lãi suất trung bình cao hơn và không phải trả tiền hàng tháng.

Hy vọng chia sẻ với hầu hết các bậc cha mẹ và làm theo các bước dưới đây để giúp họ lập kế hoạch tài chính để giúp họ trong tương lai, trẻ em sẽ mạnh mẽ, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ra mắt một sản phẩm cứu trẻ em. Tên tôi là “Phát triển với tình yêu”.

Sản phẩm này phù hợp với công chúng của trẻ em Việt Nam dưới 15 tuổi tham gia sản phẩm thông qua hướng dẫn. Để tham gia sản phẩm này, khách hàng chỉ cần gửi tối thiểu 100.000 đồng lần đầu tiên và tối đa 200 triệu đồng mỗi tháng.

Phương thức gửi tiền linh hoạt khác nhau. Bắt đầu với giao dịch thứ hai, người giám hộ hoặc bất kỳ ai khác có thể gửi tiền vào cùng một tài khoản được yêu thương. Khách hàng có thể gửi tiền trực tiếp tại quầy của toàn quốc hoặc chuyển tiền từ các tài khoản khác nhau mà không có bất kỳ hạn chế nào về số lượng tiền gửi.

Khách hàng cũng có thể chọn tiền gửi có điều kiện từ 2 đến 15 năm theo nhu cầu của mình và được hưởng lợi từ lãi suất của thu nhập từ thu nhập hấp dẫn. Trong trường hợp tiền mặt, khách hàng có thể sử dụng số tiền này để thế chấp hoặc thanh toán tài khoản trong BIDV, đồng thời được hưởng lợi từ lãi suất trong suốt cả năm cho tất cả các giai đoạn thực tế của khoản tiền gửi.

Minh Trị

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *