Bắt đầu từ ngày 5/8, cảnh sát đã dừng xe chỉ trong 4 trường hợp

Đầu tiên, cảnh sát giao thông tiến hành điều tra trực tiếp hoặc thông qua các phương tiện và thiết bị chuyên nghiệp, đồng thời điều tra và ghi lại các vi phạm giao thông và các vi phạm khác. — Trong trường hợp thứ hai, cảnh sát sẽ thực hiện mệnh lệnh, kế hoạch kiểm soát tất cả các phương tiện giao thông đường bộ, kế hoạch tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm chủ đề đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. .

Trường hợp thứ ba là bãi đậu xe được ủy quyền để đáp ứng yêu cầu bằng văn bản của người phụ trách hoặc phó người phụ trách cơ quan điều tra; yêu cầu bằng văn bản của cơ quan chức năng có liên quan, bao gồm dừng phương tiện vận chuyển để kiểm soát các dịch vụ an toàn và trật tự, phòng ngừa và chống tội phạm và những người khác Hành vi trái pháp luật. -Các yêu cầu bằng văn bản phải ghi rõ thời gian, lộ trình, dừng phương tiện để kiểm tra, thao tác và buộc người tham gia hợp tác.

Cuối cùng, cảnh sát giao thông đã nhận được nó. Thông tin, ý kiến, đề xuất và lên án về các tổ chức và cá nhân vi phạm luật giao thông đường bộ và luật con người.

Fan Tanhu cho biết, Thông tư số 65/2020 đã giảm số lượng quy định đỗ xe theo quy định hiện hành, theo Thông tư 01/2016 / TT-BCA. Đây là “kế hoạch thực hiện kế hoạch tổ chức tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm, và duy trì trật tự an toàn giao thông và kiểm soát của Cục Cảnh sát Đường bộ và Giám đốc của Đội Tuần tra Đường bộ.” “Giao thông, cảnh sát giao thông hoặc cảnh sát trưởng khu vực trở lên.”

Thông báo số 65/2020 quy định cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ phải đảm bảo các tiêu chuẩn sau khi đỗ xe và kiểm tra phương tiện: an toàn, theo luật pháp và không can thiệp vào Hoạt động giao thông.

Nếu bạn kiểm tra đường cao tốc, nhãn hiệu “lái xe chậm” hoặc 245b (đường lái xe ra phía ngoài) trước mặt lực lượng cảnh sát giao thông đang tiến đến biển báo hướng tới phương tiện điều khiển theo quy định của pháp luật.- — Trong khi đỗ xe, kiểm soát các phương tiện này, đường cao tốc và cảnh sát chỉ có thể dừng phương tiện tại trạm thu phí, điểm đầu và điểm cuối của đường cao tốc. – Thông tư số 65/2020 sẽ thay thế 01/2016 / TT-BCA Ngày 8/8 .- — NgọcHỷ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *