Mẹo để tiết kiệm một khoản thu nhập nhỏ

Theo đại diện của SHB, nhiều người trẻ tuổi vừa đi làm, và cặp vợ chồng mới cưới vẫn mơ ước mua được nhà hoặc xe hơi … Nhưng do hạn chế về thu nhập, thu nhập hàng tháng của họ bị hạn chế và thậm chí họ còn “thua lỗ”. Dưới đây là một số mẹo đơn giản để tiết kiệm hiệu quả:

Theo dõi thu nhập và chi phí cơ bản trong tháng

Liệt kê các chi phí cơ bản trong tháng hoặc liệu bạn có thể “tìm” thu nhập được liệt kê trước khi bạn cần mua để đi mua sắm không, Và đảm bảo chỉ mua chúng. Nhiều người thường mua những gì họ nghĩ là chính xác mà không cần tính toán trước, và sau đó tự mình đối mặt với tình huống này trong lần thanh toán đầu tiên. Giao diện dễ sử dụng, giúp theo dõi thông tin chi tiết của từng khoản thu nhập tại một thời điểm cụ thể.

Ngoài ra, sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của ngân hàng cũng là một cách hiệu quả để theo dõi thu nhập và chi phí, thậm chí bạn sẽ nhận được những ưu đãi bất ngờ.

Nhiều người đến ngân hàng để có được các giải pháp hiệu quả để hỗ trợ quản lý tài chính.

Kiểm tra dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Sài Gòn Sài Gòn-Hà Nội (SHB), chức năng này có nhiều chức năng hỗ trợ người dùng như thanh toán nhiều hóa đơn tiền điện, điện thoại, Internet …; quản lý danh sách người thụ hưởng, lịch chuyển tiền tự động; Gửi tiết kiệm trực tuyến, quản lý tài khoản và thẻ từ bất cứ đâu …

Bạn có thể dễ dàng xem hồ sơ giao dịch thanh toán để cân bằng “ngân sách dư thừa” hoặc đặt các khoản khấu trừ kế hoạch để tiết kiệm tài khoản tiết kiệm.

Đặt giới hạn tiêu thụ thẻ

Nhiều người nghĩ rằng sử dụng thanh toán thẻ khiến họ có nhiều khả năng chi tiêu hơn. Tuy nhiên, thông qua chức năng cài đặt giới hạn thẻ, chủ thẻ sẽ có thể cân đối chi phí của mình.

Ngoài ra, khách hàng sử dụng thẻ ngân hàng trực tuyến và thẻ SHB cũng có thể đặt rút tiền hàng ngày, giới hạn hàng tháng và chi tiêu theo nhu cầu của bạn và kế hoạch chi tiêu phù hợp.

Khách hàng có thể dễ dàng quản lý và thiết lập SHB mọi lúc, mọi nơi Giới hạn tiêu thụ thẻ .

Tiết kiệm tiền trong ngân hàng với một số tiền nhỏ

Nếu bạn tìm và chọn một số tiền nhỏ, gửi vào ngân hàng vào thời điểm thích hợp, bạn cũng có thể nhận được “giao dịch bất ngờ”. SHB hiện đang triển khai chương trình “Quà tặng bất ngờ cho mùa hè vàng rực rỡ” dành cho khách hàng chuyển tiền. Một trong những người chiến thắng giành được 40 triệu đồng từ chương trình khuyến mãi của SHB .

S “Quà tặng bất ngờ cho mùa hè vàng rực rỡ”. Với khoản tiền gửi tối thiểu 20 triệu đồng, bạn có 2 cơ hội để giành chiến thắng. Hàng tháng, người gửi có thể tham gia xổ số trúng chiếc xe máy Honda Lead trị giá 40 triệu đồng hoặc sổ tay tiết kiệm SHB.

Khi tiết kiệm tiền tại quầy, khách hàng sẽ tham gia đánh số và có cơ hội trúng giải độc đắc 100. , Bao gồm huy chương vàng SJC 9999 hoặc thẻ tương đương khấu trừ quốc gia, 250 giải nhì là thẻ ghi nợ quốc gia của SHB, trị giá 1 triệu đồng Việt Nam và 60.000 giải thưởng có giá trị khác.

Ngoài ra, 10 khách hàng hàng đầu tham gia chương trình tại mọi điểm giao dịch vào mỗi thứ Tư. Nhiều quà tặng thiết thực sẽ được cung cấp trong tuần này. Tổng giá trị của kế hoạch là hơn 8 tỷ đồng, áp dụng cho tất cả các văn phòng giao dịch SHB trong nước cho đến ngày 26 tháng 8 năm 2017.

Mai Thượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *